smileone

Phương pháp niềng răng rẻ nhất

Hiện nay việc niềng răng đã rất phổ biến với nhiều người, với nhu cầu thẩm mỹ, làm đẹp ngày càng cao thì việc niềng răng lại càng được đà tăng lên. Ngoài việc tìm được đơn vị niềng răng uy tín thì việc lựa chọn phương pháp niềng răng cũng được rất nhiều người quan tâm bởi nó ảnh hưởng lớn đến chi phí niềng răng của bạn. Vậy phương pháp niềng răng rẻ nhất là phương pháp nào, bạn nên lựa chọn phương pháp nào tốt nhất. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

1. Phương pháp niềng răng rẻ nhất

Hiện nay có rất nhiều những phương pháp niềng răng bạn có thể lựa chọn, tuy nhiên rất nhiều người muốn tìm hiểu về phương pháp niềng răng rẻ nhất, nhưng lại có hiệu quả thì bạn có thể tham khảo những thông tin về các phương pháp dưới đây:

- Phương pháp mắc cài 

 
nieng-rang-re-nhat
 

Phương pháp này là phương pháp được sử dụng từ đời đầu, chắc hẳn các bạn đã quen thuộc với biện pháp niềng này. Mắc cài này có thể được thiết kế bằng vàng, bạc hay thép chống gỉ để có thể cố định được cấu trúc hàm. Tính thẩm mỹ của phương pháp này không được cao tuy nhiên nó lại là phương pháp có chi phí rẻ tiền nhất hiện nay.

- Phương pháp mắc cài sứ

Đây là phương thức hiện nay được khá nhiều người sử dụng bởi nó có tính thẩm mỹ khá cao. Những niềng răng sứ này có màu sắc rất giống với răng, chính vì vậy mà khi đeo bạn sẽ cảm thấy nó không bị lộ như niềng răng sắt. Phương pháp này cũng có được những hiệu quả tốt trong việc niềng răng, và bởi có tính thẩm mỹ nên được rất nhiều người lựa chọn. Giá niềng răng phương pháp này cao hơn phương pháp trên.

- Phương pháp niềng răng cài mặt trong

Với phương pháp mắc cài mặt trong này mang lại độ thẩm mỹ rất cao, bởi nó không hề lộ ra khi bạn nói chuyện hay sinh hoạt khác. Tuy nhiên việc bạn cảm thấy vướng sẽ nhiều hơn với mắc cài ngoài.

- Phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign

 
nieng-rang-re-nhat-02

Phương pháp này hiện nay là phương pháp mới nhất trong việc niềng răng, Giá thành bạn cũng có thể đoán được, nó khá đắt với những phương pháp niềng răng trên chúng tôi chia sẻ. Hiệu quả của phương pháp niềng răng này cũng được kiểm chứng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới và được phản hồi rất tốt. Phương pháp này mang lại tính thẩm mỹ và tiện dụng rất cao bởi bạn có thể tháo ra, lắp vào một cách dễ dàng khi cần thiết. Với thiết kế trong suốt, nếu như không tinh tế không thể nhận ra việc bạn đang đeo niềng răng này.

Mỗi người sẽ có những trường hợp về bệnh lý riêng, sẽ cần đến những biện pháp niềng răng khác nhau, việc bạn nên làm chính là tìm đến thăm khám tại những nha khoa uy tín, chất lượng nhất. 

Bạn có thể tìm hiểu thêm: 

2. Nha khoa uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Răng miệng rất quan trọng với mỗi người, nếu như bạn không tìm hiểu kỹ về tầm quan trọng của răng miệng bạn sẽ không biết được tầm quan trọng này. Chính vì vậy mà thay vì lựa chọn đơn vị hay biện pháp niềng răng giá rẻ thì bạn hãy chọn lựa đơn vị uy tín, chất lượng để bạn có được giá cả phải chăng, hiệu quả và chất lượng.
 

nieng-rang-re-nhat-03

Hiện nay nhu cầu niềng răng rất phổ biến chính vì vậy việc xuất hiện nhiều đơn vị nha khoa hơn ngày càng tăng. Chi phí niềng răng chính là băn khoăn khiến cho nhiều người đưa ra quyết định có nên niềng răng hay không, nắm bắt được tâm lý đó nhiều nha khoa quảng cáo niềng răng giá  rẻ để thu hút khách hàng, không ít những bệnh nhân đã nhận hậu quả không tốt đẹp khi tin vào những đơn vị nha khoa giá rẻ này. Cụ thể như:

- Có nguy cơ mất nhiều tiền hơn: Thay vì việc niềng răng giá rẻ như thực tế quảng cáo, khi đến với những đơn vị nha khoa không uy tín bạn có thể mất thêm chi phí ở rất nhiều khoản khác nhau. Chính vì vậy bạn có thể mất nhiều tiền hơn đối với những nơi niềng răng uy tín.

- Ngoài việc bạn mất thêm tiền bạn còn có thể nhận những hậu quả xấu hơn nữa như: 

+ Nguy cơ chết tủy do việc niềng răng sai phương pháp: Đối với những đơn vị bác sĩ nha khoa không đảm bảo được tay nghề, không có chuyên môn để nắn chỉnh răng khiến răng không khớp nhau, răng bị nghiêng, thì sẽ khiến cho cả hàm răng của bạn bị lệch, việc ăn uống cũng sẽ không được thuận tiện như trước, ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt của bạn suốt cả đời. Ngoài ra việc niềng răng sai cách cũng khiến cho chân răng của bạn bị mòn hoặc bị viêm tủy rất hại cho bạn sau này.

+ Nguy cơ rụng răng sớm: Việc niềng răng có thể khiến hàm và răng của bạn bị yếu đi rất nhiều, đối với những bác sĩ không có kinh nghiệm  nắn chỉnh không đúng cách thì lâu ngày bạn sẽ bị đau, có khả năng rụng răng sớm và khả năng nhai của bạn cũng kém dần đi.

+ Dễ bị lây những bệnh truyền nhiễm: Những nha khoa giá rẻ thường không có những dụng cụ diệt khuẩn an toàn chính vì vậy mà việc bạn mắc phải những bệnh truyền nhiễm hay viêm là rất có thể.

Nếu như bạn muốn tìm đến với phương pháp niềng răng rẻ nhất và an toàn thì bạn hãy đến với Nha khoa Smile One, với đội ngũ bác sĩ vô cùng chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong niềng răng, cùng với đó là những cơ sở vật chất cao, hiện đại chắc chắn bạn sẽ có được những chuẩn đoán về tình trạng răng chính xác nhất, có được phương pháp điều trị tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

Các tin khác