smileone

Niềng răng rụng cả hàm - hậu quả của niềng răng sai cách

Hiện nay ở Việt Nam rất nhiều người mắc phải những vấn đề về răng miệng như hô, móm,.. Chính vì nhu cầu thẩm mỹ nên rất nhiều người tìm đến với những đơn vị nha khoa để chữa trị cũng như cải thiện tình trạng của mình để có nụ cười đẹp nhất. Tuy nhiên tình trạng niềng răng rụng cả hàm cũng không phải là bạn chưa nghe thấy, đây là một trong những hậu quả của việc niềng răng sai cách từ những nha khoa không có kinh nghiệp. Hãy cùng tôi tìm hiểu chi tiết về vấn đề nay.

Những hậu quả từ việc niềng răng sai cách có rất nhiều và rất nhiều người nhìn thấy hậu quả này cảm thấy sợ việc niềng răng trong đó có việc niềng răng rụng cả hàm khiến nhiều người kinh hãi. Tuy nhiên bạn nên biết những hậu quả này chỉ xảy ra với những trường hợp niềng răng tại những đơn vị không uy tín và kém chất lượng, còn đối với những đơn vị uy tín như Nha khoa Smile One đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, dụng cụ cũng như thiết bị nha khoa chất lượng cao luôn đảm bảo cho bạn có được hàm răng đẹp và chắc khỏe.

Bạn có thể tìm hiểu thêm: 

 

nieng-rang-rung-ca-ham

Hậu quả khi niềng răng sai phương pháp

Để cho bạn thấy được những hậu quả của việc niềng răng sai cách, sai phương pháp hay niềng răng tại những đơn vị không uy tín chúng tôi đã tìm hiểu và cập nhật những thông tin về những hậu quả này cho bạn đọc có được cái nhìn chính xác nhất về niềng răng hiện nay.  

  • Nguy cơ tủy răng của bạn có thể bị chết

Với những đơn vị nha khoa không đảm bảo uy tín, bác sĩ không có chuyên môn, làm không đúng kỹ thuật có thể khiến cho răng bạn bị nghiêng, không thẳng với nhau khiến cho việc thẩm mỹ lại càng xuống cấp hơn. Khi việc niềng răng sai khiến cho quá trình niềng răng của bạn kéo dài hơn rất nhiều, không chỉ vậy bạn còn có nguy cơ bị viêm tủy, chết tủy,..

Ngược lại nếu như bạn bạn đến với đơn vị uy tín như Nha khoa Smile One bạn được niềng răng đúng cách bạn sẽ được đảm bảo có một hàm răng vô cùng chắc chắn và đẹp đồng đều. Ngoài ra tới đây bạn cũng sẽ có được cho mình những chẩn đoán thật chính xác, chọn được phương pháp niềng răng tốt nhất cho bạn.
 

nieng-rang-rung-ca-ham-01

  • Nguy cơ khuôn mặt bạn bị biến dạng

Một trong những tác hại của niềng răng sai cách nữa đó chính là khuôn mặt bạn bị biến dạng. Nhất là đối với những bạn ở độ tuổi còn nhỏ từ 9 đến 15 tuổi, nếu như không sử dụng đúng phương pháp niềng răng đúng cách có thể khiến cho khuôn mặt biến dạng bởi khung xương hàm của bạn cũng bị biến dạng. Bởi khuôn mặt, khuôn xương hàm ở độ tuổi này phát triển mạnh, chính vì vậy việc biến dạng sẽ rất nghiêm trọng.

  • Răng bị tổn thương bởi nhiễm trùng

Với những đơn vị nha khoa không uy tín, những dụng cụ răng miệng không được đảm bảo vệ sinh, không được khử trùng bạn rất dễ nhiễm những bệnh về răng miệng từ người khác. Ngoài ra việc niềng răng cần có được quy trình nhất định, và cần có được những cách chăm sóc rất phức tạp và cầu kỳ. tùy theo tình trạng của từng người mà cần cách chăm sóc khác nhau, tuy nhiên với những đơn vị nha khoa không uy tín thì bác sĩ nha khoa không hề có kinh nghiệm trong việc cho lời khuyên với bệnh nhân của mình.

  • Răng bạn sẽ rụng sớm hơn

    ​​​​​​​
    nieng-rang-rung-ca-ham-02
     

Nếu như tay nghề bác sĩ nha khoa tại đơn vị bạn chọn không đảm bảo, không tốt việc răng và hàm của bạn bị yếu dần đi là rất có thể. Đây cũng chính là tác hại của việc niềng răng không đúng cách tại những đơn vị nha khoa không uy tín. Tác hại của việc này về lâu dài rất xấu, răng bạn có thể bị đau, khó nhai và khiến răng bạn rụng rất sớm. 

Thay vì tới những đơn vị kém chất lượng thì việc bạn lựa chọn Nha khoa Smile One với tay nghề bác sĩ cũng như những chất lượng về máy móc sẽ đảm bảo bạn có được những thao tác niềng răng tốt nhất, chuẩn nhất để bạn có được hàm răng đẹp và tránh đi những tác  hại không mong muốn. Đến với Smile One bạn sẽ cảm nhận được những ưu điểm nổi bật như:

- Hệ thống bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những phương pháp niềng răng chuẩn nhất với tình trạng của bạn để bạn có được hàm răng đẹp nhất.

- Hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc đảm bảo không mắc những bệnh truyền nhiễm từ răng, đồng thời cho bạn được những liệu trình điều trị tốt nhất.

- Chi phí niềng răng tại đây hoàn toàn hợp lý với những gì bạn nhận được, ngoài ra chúng tôi còn bảo hành cho bạn, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Biện pháp để giảm thiểu được tốt nhất những rủi ro khi niềng răng, niềng răng rụng cả hàm hay những hậu quả xấu khác chính là việc bạn nên lựa chọn đúng đơn vị, nha khoa niềng răng uy tín, chất lượng để lựa có được những chẩn đoán về răng chuẩn nhất, có được phương pháp niềng răng tốt nhất.


 

Các tin khác