smileone

Địa chỉ nào niềng răng uy tín Sài Gòn? Tìm hiểu ngay

Ai cũng muốn có được nụ cười tỏa nắng và tự tin hơn trong giao tiếp. Chính vì thế mà bạn muốn tìm kiếm 1 địa chỉ niềng răng uy tín để chỉnh lý lại bộ răng của bản thân. Nhưng đâu là địa chỉ niềng răng uy tín Sài Gòn? Cùng đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết bên dưới đây nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm: 

1. Những tiêu chí để đánh giá 1 Nha khoa tốt bạn nên biết! 

 
nieng-rang-uy-tin-sai-gon

Muốn tìm địa chỉ niềng răng uy tín Sài Gòn? Vậy bạn đã biết đâu là những tiêu chí để đánh giá 1 Nha khoa tốt, uy tín chưa? 

Trên địa bàn Sài Gòn ngày nay chỉ đếm sơ qua cũng có tới hàng chục địa chỉ thăm khám và chữa trị răng lớn nhỏ khác nhau. Vì vậy, để lựa chọn được nha khoa niềng răng thật sự uy tín và chất lượng, bạn nên dựa vào những yếu tố được chia sẻ ở dưới đây:

- Nha khoa đó phải có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và trước đó đã được cấp chứng chỉ chỉnh nha của Bộ Y tế 

- Nha khoa có ứng dụng nhiều kỹ thuật và công nghệ nha khoa tiên tiến, hiện đại vào quá trình chỉnh nha đem đến hiệu quả niềng răng tốt nhất cho người bệnh. 

- Cơ sở vật chất tân tiến và trang thiết bị hỗ trợ cho quá trình chỉnh nha hiện đại, vô khuẩn.

- Ký cam kết hiệu quả và cung cấp những thông tin chi tiết về quy trình chỉnh nha chi tiết cho khách hàng. 

- Quan trọng hơn cả, chính là Nha khoa đó phải được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động và đồng thời cũng đã chỉnh nha thành công cho hàng nghìn khách hàng. 

Nếu đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên, bạn có thể xác định được địa chỉ chỉnh nha đó sẽ chính là địa chỉ tốt, uy tín, mang lại hiệu quả nhanh và độ an toàn cao cho bạn khi niềng răng. Vậy thì đâu là điểm đến, là địa chỉ uy tín đáng để ta tin tưởng và lựa chọn?

2. Nha khoa không đau Smile One - điểm đến lý tưởng cho niềng răng an toàn! 

Nếu bạn đang đau đầu vì không biết phải bắt đầu tìm hiểu từ Nha khoa nào trong vô vàn các Nha khoa lớn nhỏ tại Sài Gòn thì Nha khoa không đau Smile One chính là điểm đến lý tưởng cho bạn. Tại sao lại chọn Smile One?

- Sở hữu đội ngũ các y bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn

 
nieng-rang-uy-tin-sai-gon-02

Hiểu rõ tầm quan trọng của nguồn nhân lực trong việc quyết định chất lượng đến dịch vụ và uy tín phòng khám, Nha khoa Smile One thường xuyên sàng lọc, cũng như là đào tạo nguồn nhân lực tinh anh, hiệu quả nhất. Toàn bộ đội ngũ y bác sĩ chăm sóc và phục vụ khách hàng đều là những người được tốt nghiệp từ các trường đại học y dược danh tiếng trong và ngoài nước. 

Đứng đầu chính là Bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương, Thạc sĩ chuyên ngành Răng hàm mặt với kinh nghiệm hơn 15 năm thực hiện điều trị nha khoa và phục hình thẩm mỹ, được ghi nhận năng lực ở nhiều hiệp hội y học , có thể kể đến như là: ADA, IOCI và Invisalign,… 

Mặt khác, Nha khoa Smile One còn cho các y bác sĩ thường xuyên trau dồi kiến thức và các tinh hoa y học từ các khóa nghiên cứu chuyên sâu, các cuộc hội thảo quốc tế thường niên, những khóa học ngắn hạn tại các nước phát triển về Nha khoa, cũng như hợp tác liên kết thế giới.

- Sở hữu trang thiết bị - cơ sở hạ tầng hiện đại và vô khuẩn

Song song với việc đầu tư về nhân lực, Nha khoa Smile One còn luôn sẵn sàng đầu tư trang thiết bị 100% nhập khẩu từ Châu Âu. Nhờ vậy mà mọi kết quả kiểm định, đo lường, phân tích và đánh giá tình trạng bệnh nhân đều được diễn ra trong điều kiện thuận lợi nhất cũng như là cho kết quả chính xác theo tiêu chuẩn y tế. Không chỉ vậy, trang thiết bị của Nha khoa cũng luôn luôn được kiểm tra nghiêm ngặt để có thể đảm bảo loại bỏ mọi rủi ro về thông số.

- Sử dụng vật liệu niềng răng chất lượng, đạt chuẩn

Niềng răng mắc cài sẽ sử dụng khí cụ là dây cung mắc cài hoặc dùng niềng răng không mắc cài là sử dụng các khay trong suốt. Tất cả các vật liệu để hỗ trợ cho quá trình niềng răng đó đều gắn vào răng trong khoảng thời gian dài. Chính vì vậy mà Nha khoa Smile One chỉ sử dụng những loại tốt nhất, được chứng nhận đảm bảo an toàn và chất lượng trên quốc tế.

- Chăm sóc khách hàng tận tâm nhất

 
nieng-rang-uy-tin-sai-gon-03

Với tôn chỉ “Lương y như từ mẫu”, Smile One luôn đặt lợi ích của những vị khách hàng lên hàng đầu. Không chỉ đơn gainr thông thạo về kiến thức chuyên môn, bất cứ y bác sĩ hay nhân viên tại Nha khoa Smile One đều được rèn luyện có thái độ chăm sóc và phục vụ nhiệt tình, tận tâm, đặc biệt chân thành và chu đáo nhất. Nên khi đến đây làm dịch vụ, bạn sẽ không cảm thấy quá căng thẳng hay áp lực về tâm lý.

 - Giá cả hợp lý

Ngoài việc sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao; trang thiết bị hiện đại; thực hiện đúng quy trình niềng răng của Bộ y tế; chất liệu tốt và chất lượng thì mức giá tại đây còn vô cùng hợp lý. 

Luôn dựa sát bệnh lý, phương pháp chữa trị, tình trạng khi đi niềng răng để đưa ra mức giá hợp lý nhất có thể cho mọi người. Hơn nữa, tại Smile One còn thường xuyên tổ chức các ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng nữa đấy!

để đặt lịch khám khi muốn niềng răng nhaNha Khoa Smile Oneotline  của ” được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Vậy nên, hãy gọi đến Hniềng răng uy tín Sài GònNhờ vào những yếu tốt trên và hàng ngàn khách hàng đã niềng răng thành công mà Nha khoa không đau Smile One dần trở thành “địa chỉ

 

Các tin khác