smileone

Địa chỉ niềng răng uy tín tại Tp.HCM - Nha khoa Smile One

Ngày nay có những phương pháp niềng răng hiệu quả nào? Đâu là địa chỉ niềng răng uy tín tại Tp.HCM? Muốn biết đáp án chính xác cho câu hỏi của bản thân, vậy hãy cùng đi tìm hiểu qua bài viết bên dưới của Nha Khoa Smile One nhé!.

Bạn có thể tìm hiểu thêm: 

1. Những phương pháp niềng răng hiệu quả nào? 

 
nieng-rang-uy-tin-tai-tphcm
 

Trước khi đi tìm hiểu về địa chỉ niềng răng uy tín tại Tp.HCM thì hãy cùng đi tìm hiểu về những phương pháp niềng răng hiệu quả và phổ biến được mọi người lựa chọn nhiều nhất là gì. Có như vậy thì khi được các y bác sĩ đưa ra những lời khuyên cũng như những lựa chọn cho bạn thì bạn cũng biết nên chọn phương pháp nào tốt nhất cho bản thân mình. Cụ thể thì đó là những phương pháp sau: 

- Niềng răng mắc cài kim loại

Là giải pháp chỉnh nha truyền thống được bác sĩ chỉ định để điều chỉnh răng mọc sai lệch, hô, thưa, vẩu, lệch lạc,... về đúng vị trí trên cung hàm. Lực tác động của khí cụ chỉnh nha lên răng cùng với khung niềng bằng kim loại vững chắc sẽ giúp cho quá điều chỉnh răng mang lại hiệu quả cao. 

- Niềng răng mặt trong

Đây là một trong những cách niềng răng hàm dưới được ưa chuộng bởi nhiều người. Lý do là vì mắc cài được gắn ở mặt trong của răng thay vì niềng ở mặt ngoài như phương pháp truyền thống. Từ đó, có thể đảm bảo tính thẩm mỹ hơn cho bệnh nhân. Tuy nhiên, thời gian chỉnh nha sẽ có thể kéo dài hơn các phương pháp truyền thống khác đấy!

- Niềng răng mắc cài sứ

 
nieng-rang-uy-tin-tai-tphcm-01
 

Đây là 1 kỹ thuật nha khoa sử dụng hệ thống mắc cài bằng sứ và cả dây cung trong suốt để tác động lực, giúp chỉnh răng về đúng vị trí mong muốn, nhưng lại không quá lộ việc niềng răng nếu người đối diện không để ý kỹ càng. 

Khung niềng răng mắc cài sứ có cấu tạo và cơ chế hoạt động tương tự như mắc cài kim loại. Tuy nhiên, như đã nói, nó là chất liệu làm nên mắc cài là sứ nguyên chất, có màu giống với răng thật nên đạt tính thẩm mỹ rất cao khi niềng răng.

- Niềng răng không mắc cài

Ngày nay việc niềng răng không mắc cài là phương pháp chỉnh nha được nhiều người ưa chuộng nhất. Vì các mắc cài kim loại sẽ được thay thế bằng khay niềng trong suốt giúp bạn có thể giữ được nét thẩm mỹ cho cả hàm răng trong cả thời gian mang niềng.

Mỗi phương pháp niềng răng sẽ có những ưu điểm, ưu thế riêng. Vậy nên các y bác sĩ sẽ dựa trên tình trạng răng cụ thể, nhu cầu thẩm mỹ và cả khả năng tài chính của từng bệnh nhân để tư vấn loại niềng răng sao cho phù hợp nhất. Thế nhưng, bạn đã tìm được địa chỉ niềng răng tại Tp.HCM uy tín hay chưa? 

2. Nha khoa không đau Smile One - Địa chỉ niềng răng uy tín tại Tp.HCM!

 
nieng-rang-uy-tin-tai-tphcm-03
 

Nếu bạn đang không biết đâu là địa chỉ niềng răng uy tín tại Tp.HCM trong vô vàn các Nha khoa trong thành phố thì hãy đến Nha khoa không đau Smile One. Tại sao lại là Smile One?

- Nha khoa Smile One sở hữu đội ngũ các y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Toàn bộ đội ngũ y bác sĩ chăm sóc và phục vụ khách của Nha khoa đều được tốt nghiệp từ các trường đại học y dược danh tiếng trong và ngoài nước, cũng đã được cấp chứng chỉ chỉnh nha của Bộ Y tế 

- Tại Smile One còn được ứng dụng nhiều công nghệ - kỹ thuật tiên tiến và hiện đại trong quá từ trình thăm khám đến chữa trị. Điều kiện vô trùng đảm bảo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. 

- Smile One còn đầu tư mạnh tay các cơ sở vật chất đặc biệt chất lượng,với các trang thiết bị 100% nhập khẩu từ Châu  Âu. Nhờ vậy mà mọi kết quả kiểm định, đo lường, phân tích và cả đánh giá đều được diễn ra trong điều kiện thuận lợi nhất, cho ra kết quả chính xác nhất theo tiêu chuẩn y tế. Đặc biệt, nhờ có trang thiết bị hiện đại mà quy trình chữa trị luôn luôn được kiểm tra nghiêm ngặt và đảm bảo loại bỏ mọi rủi ro về thông số.

- Từ bác sĩ đến các phụ tá và các nhân viên bình thường tại Nha khoa đều rất tận tâm, chu đáo, nhiệt huyết với nghề và với từng bệnh nhân của mình. 

- Quan trọng hơn cả, chính là Nha khoa Smile One còn được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Đồng thời Nha khoa cũng đã chỉnh nha thành công cho hàng nghìn khách hàng. 

- Và cuối cùng không thể thiếu mức giá hợp lý và chính sách thanh toán phù hợp. 

otline  để đặt lịch và được giải đáp kỹ hơn về các vấn đề liên quan đến răng miệng nha. chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang có nhu cầu niềng răng. Nếu thấy phù hợp và quan tâm đến Nha khoa, hãy gọi đến HNha khoa  Smile One”. Với đầy đủ những tiêu chí uy tín, chất lượng như vậy, niềng răng uy tín tại Tp.HCMTrên cũng là những tiêu chí cơ bản để bạn “nhận biết địa chỉ

 

Các tin khác