smileone

Niềng răng ở đâu uy tín?  Chia sẻ Nha khoa niềng răng tốt nhất! 

Bạn đang có ý định niềng răng nhưng bạn lại không biết nên đến đâu để nhờ cậy. Niềng răng ở đâu uy tín và cách nhận biết nơi niềng răng uy tín như thế nào? Muốn biết thì cùng đi đến hết bài viết ngày hôm nay của Nha khoa Smile One nhé!.

Xem thêm bài viết: 

1. Cách nhận biết Nha khoa uy tín, chất lượng 

Niềng răng ở đâu uy tín?”, muốn biết thì trước tiên hãy xem xét kỹ càng các dấu hiệu nhận biết Nha khoa uy tín được chia sẻ dưới đây: 

- Bác sĩ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao

​​​​​​​
 
nieng-rang-o-dau-uy-tin
 

Bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm về niềng răng chính là tiêu chí đầu tiên bạn cần chú ý khi muốn xem xét lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín. Vì không phải bác sĩ nha khoa nào cũng biết và làm thuần thục kỹ thuật niềng răng. Chỉ những bác sĩ tốt nghiệp khoa răng hàm mặt và đã qua đào tạo, cũng như là có giấy phép chỉnh nha của Sở Y Tế cấp mới đủ tiêu chuẩn thực hiện niềng răng. Song song với đó chính là số lượng những ca niềng răng thành công cũng là một yếu tố để đánh giá kinh nghiệm và tay nghề của bác sĩ.

Bác sĩ niềng răng không có chuyên môn cao cũng như là không có kinh nghiệm thì sẽ khó có thể xác định được chính xác tình trạng răng của bạn, nên không thể giúp bạn lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp, đặc biệt là sẽ rất khó lên được một kế hoạch điều trị an toàn, chất lượng. 

Hậu quả nhẹ của việc niềng răng bởi bác sĩ không có chuyên môn, không có kinh nghiệm chính là hàm răng vẫn xấu, vẫn khiến bạn thấy rất tự ti. Tệ hơn nữa chính là trong quá trình niềng răng bạn có thể bị đau nhức, khó chịu và các răng có nguy cơ yếu, xô lệch, xấu xí hơn cả lúc chưa niềng,…

- Cơ sở vật chất và các trang thiết bị 

Một Nha khoa niềng răng uy tín sẽ là nơi rất chú trọng trong vấn đề đầu tư đầy đủ, chỉn chu cơ sở vật chất và các thiết bị hỗ trợ điều trị giúp việc niềng răng trở nên nhẹ nhàng, giúp rút ngắn thời gian điều trị hơn. 

Tại các nha khoa không được đầu tư về cơ sở chất, các thiết bị vẫn còn thô sơ, không đảm bảo điều kiện vô trùng sẽ dễ tăng nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm như: viêm gan B, HIV,... Thế nên, tại các nha khoa niềng răng uy tín sẽ có các quy trình, thiết bị hỗ trợ vô trùng nhằm đảm bảo vấn đề sức khỏe cho bạn. 

- Có 1 quy trình niềng răng chuẩn Y khoa

 
nieng-rang-o-dau-uy-tin-02

Niềng răng không đúng quy trình của Bộ Y tế có thể dẫn đến người niềng răng bị đau nhức, dễ gặp các biến chứng như là: răng lung lay, mất răng và thậm chí là có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe,... 

Quy trình rõ ràng, chuẩn y khoa chính là một trong những tiêu chí không thể bỏ qua giúp bạn đánh giá địa chỉ niềng răng uy tín và chất lượng. Có được một quy trình niềng răng an toàn sẽ không thể thiếu các giai đoạn quan trọng như: Chụp phim, thăm khám, điều trị tổng quát rồi sau đó là gắn mắc cài và tái khám định kỳ để đảm bảo tiến trình đang diễn ra đúng hướng và cũng đảm bảo có được một hàm răng đều đẹp sau khi tháo niềng.  

- Chi phí điều trị hợp lý

Ngày càng có nhiều các Nha khoa mọc lên và cũng có càng nhiều các quảng cáo về dịch vụ niềng răng giá rẻ để thu hút  hàng ngàn người. Nhưng bạn cũng nên chú ý rằng “Niềng răng với mức giá quá rẻ có thể tiềm ẩn nhiều vấn đề xấu như bác sĩ chịu trách nhiệm niềng răng không có chuyên môn, hay là cơ sở vật chất không được đầu tư đầy đủ,... sẽ dẫn đến quá trình niềng răng thất bại, và gây tổn hại đến sức khỏe lẫn tinh thần”. 

Chỉ cần dựa vào những dấu hiệu nhận biết trên là bạn đã có thể chọn ngay cho mình 1 Nha khoa tốt, uy tín và chất lượng rồi! 

2. Nên đến đâu để có thể điều trị niềng răng uy tín, chất lượng?

 
nieng-rang-o-dau-uy-tin-03

Sau khi chỉ dẫn những cách để nhận biết được 1 Nha khoa uy tín ở trên mà bạn vẫn không tự tin để lựa chọn cho mình 1 Nha khoa thì hãy thử tìm hiểu về Nha khoa không đau Smile One xem sao. 

Tại Smile One không những có đội ngũ các y bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn mà còn sở hữu các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Hơn nữa, các y bác sĩ tại đây luôn được cử đi học hỏi các kỹ thuật tốt tại những nước phát triển, vừa nâng cao tay nghề, vừa luôn không ngừng đổi mới những cách điều trị trong Nha khoa giúp bệnh nhân không tổn thương và nhanh hồi phục nhất có thể. Hơn nữa, Smile One còn có 1 quy trình thực hiện đúng - đủ theo Bộ Y tế và mức giá hợp lý. 

rồi! Hãy gọi đến hotline để được giúp đỡ nhiều hơn nha.Nha khoa Smile One?”, chắc chắn nơi uy tín đó không thể bỏ qua cái tên niềng răng ở đâu uy tínVậy thì “

 

Các tin khác