smileone

Tất cả mọi điều về phẫu thuật cười hở lợi ở viện 108

Cười hở lợi là một trong những khuyết điểm lớn về nụ cười gây mất thẩm mỹ trên khuôn mặt vì thế khiến cho người bệnh cảm thấy mất tự tin trong mọi giao tiếp chính vì thế cần phải tiến hành điều trị để có được một nụ cười tự tin và tỏa sáng hơn. Và phẫu thuật cười hở lợi ở viện 108 hiện đang là một địa chỉ điều trị cười hở lợi mà được nhiều người quan tâm. 

1. Cười hở lợi là gì?

Phẫu thuật cười hở lợi ở viên 108 hiện đang là một vấn đề nổi bật thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là những người sở hữu một nụ cười hở lợi. Nhưng cười hở lợi là gì? 
Cười hở lợi là một tình trạng mà khi cười làn môi trên sẽ bị vén lên và để lộ phần lợi khá lớn ở trên răng. Cười hở lợi không phải là bệnh lý mà chỉ là sự kết hợp không hài hoà giữa môi, răng và lợi chưa thực sự được đẹp ở khoang miệng.
Cười hở lợi có những dạng nào?
- Cười hở lợi dạng nhẹ: Trường hợp hở lợi dạng nhẹ là khi cười mô nướu sẽ hở ra nhiều hơn 3mm và ngắn hơn 25% chiều dài của thân răng.
- Cười hở lợi mức độ trung bình: Trường hợp hở lợi mức độ trung bình là khi cười mô nướu sẽ hiện ra nhiều hơn khoảng từ 25-50% chiều dài của thân răng
- Cười hở lợi mức độ  nặng: Trường hợp cười hở lợi nặng xảy ra khi cười mô nướu bị hiện ra nhiều hơn từ 50-100% chiều dài của thân răng
- Cười hở lợi mức độ rất nặng: Trường hợp hở lợi rất nặng xảy khi cười mô nướu hiện ra nhiều hơn 100% chiều dài của thân răng.
Cười hở lợi là gì

2. Nguyên nhân gây ra cười hở lợi

Cười hở lợi bị gây ra bởi những nguyên nhân sau:
- Cười hở lợi do xương quai hàm gây ra: Khi xương quai hàm, xương ổ răng quá dày sẽ khiến cho nướu bị đẩy ra. Hoặc là do vòm xương hàm phát triển quá nhanh và mạnh gây ra sai khớp cắn răng
- Cười hở lợi do nướu gây ra: Nướu phát triển quá mạnh dày và dài hơn so với bình thường nên khi cười chắc chắn sẽ để lộ nhiều nướu. Cũng có thể là do nướu bám quá thấp và chiếm nhiều chiều cao của thân răng. Hoặc là do biến chứng từ các bệnh lý khác về lợi, nướu như viêm lợi, viêm nướu,…khiến cho lợi bị phì ra.
- Cười hở lợi do răng gây ra: Chiều cao của răng nếu quá ngắn sẽ tạo sự không tương xứng giữa răng và lợi gây ra cười hở lợi.
- Do môi: Khi trường lực cơ vòng của môi lớn thì khi cười môi sẽ bị kéo lên cao hơn khiến lợi bị hở.
Nguyên nhân gây ra cười hở lợi

3. Điều trị cười hở lợi tại viện 108

Điều trị cười hở lợi tại viện 108 bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

- Xóa bỏ được nhược điểm cười hở lợi ở nhiều mức độ một cách dễ dàng và an toàn.
- Thời gian điều trị ngắn, quá trình điều trị cười hở lợi tại viện 108 diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn, chỉ kéo dài khoảng 45 đến 60 phút  cùng với hệ thống máy móc hiện đại.
- Kết quả điều trị an toàn và không xảy ra biến chứng: Quá trình phẫu thuật cười hở lợi viện 108 được diễn ra trong phòng vô trùng nên đảm vô trùng nên an toàn cho người bệnh sau khi ca phẫu thuật kết thúc. Vì thế sẽ không xảy ra những biến chứng về sau. 

Có thể bạn quan tâm:

Phẫu thuật cười hở lợi tại viện 108 sẽ trải qua các bước cơ bản sau đây: 

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Trước khi tiến hành phẫu thuật cười hở lợi các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng thể sức khỏe răng miệng đồng thời xác định rõ nguyên nhân gây nên tình trạng cười, mức độ nặng nhẹ như nào từ đó sẽ lên phác đồ điều trị một cách chính xác nhất.
Nguyên nhân gây ra cười hở lợi
Bước 2: Vệ sinh khoang miệng
Nhằm đảm bảo sự an toàn cho người bệnh trong quá trình phẫu thuật, các bác sĩ sẽ vệ sinh khoang miệng cho người bệnh thật sạch sẽ, nhằm loại bỏ vi khuẩn và loại bỏ những yếu tố gây ra các vấn đề về răng miệng, có thể gây nguy hiểm trong quá trình phẫu thuật.
Sau đó bệnh nhân sẽ được gây tê cục bộ, nhờ đó giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình thực hiện phẫu thuật cười hở lợi. Mọi quy trình đều được thực hiện trong điều kiện vô trùng.
Bước 3: Thực hiện chữa hở lợi
Căn cứ vào kết quả chụp phim răng hàm cũng như nguyên nhân, gây ra tình trạng cười hở lợi, các bác sĩ sẽ tiến hành xử lý phần lợi bị thừa một ra cách chính xác và an toàn nhất.
Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật
chăm sóc răng sau phấu thuật ở viện 108
Sau khi thực hiện ca phẫu thuật cười hở lợi xong các bác sĩ sẽ tư vấn và hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.
Bệnh nhân cũng cần phải tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để tránh tình trạng biến chứng xảy và đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất nếu như không may xảy ra sự cố.
Phẫu thuật cười hở lợi ở viện 108 an toàn và chất lượng. Đó chính là lý do tại sao có nhiều người lựa chọn viện 108 là nơi điều trị cười hở lợi. Nhưng thủ tục nhập viện để điều trị thường rườm rà, đó chính là vấn đề mà nhiều người bận rộn với công việc cảm thấy không hài lòng. Hãy đến với Nha khoa Smile One để đơn giản hoá mọi thủ tục nhưng vẫn được điều trị trong an toàn với mức chi phí vô cùng ưu đãi.

Các tin khác