smileone

Top 3 Trung tâm cấy ghép implant Sài Gòn 

Bạn đang tìm kiếm một trung tâm cấy ghép implant Sài Gòn uy tín? Dưới đây là top 3 địa chỉ nha khoa uy tín mà bạn không nên bỏ qua.

Bạn có thể tìm hiểu thêm:

Top 3 Trung tâm cấy ghép implant Sài Gòn 

1. Nha khoa Smile One

 
trung-tam-cay-ghep-implant-sai-gon-2
 

Được thành lập vào năm 2001, trải qua 19 năm hoạt động trong lĩnh vực Nha Khoa, Nha khoa Smile One đã trở thành một trong những thương hiệu nha khoa hàng đầu Việt Nam. Cho đến thời điểm hiện tại thì Nha Khoa Smile One đã thực hiện hàng ngàn ca điều trị phục hình răng và chăm sóc răng miệng cũng như trong phẫu thuật chỉnh nha từ đơn giản đến phức tạp thành công. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm cấy ghép implant Sài Gòn uy tín thì Smile One chính là một địa chỉ đáng tin cậy bạn không nên bỏ qua.

Nên chọn Nha Khoa Smile One vì:

Smile One sở hữu một đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Nhân lực là một yếu tố quyết định rất lớn  đến chất lượng của dịch vụ và uy tín của phòng khám, cho nên Nha Khoa Smile đã thường xuyên sàng lọc và đào tạo và lựa chọn cho phòng khám nguồn nhân lực tốt nhất, và hiệu quả nhất.Toàn bộ những bác sĩ của Nha Khoa Smile One đều đã tốt nghiệp từ các trường đại học Y khoa danh tiếng ở trong nước và ngoài nước.

Đứng đầu Bác sĩ, thạc sĩ Nguyễn Tuấn Dương. Bác sĩ Dương là một bác sĩ nha khoa giỏi với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực hiện điều trị nha khoa và phục hình thẩm mỹ. Bác sĩ Dương là bác sĩ nha khoa của Việt Nam đã được ghi nhận năng lực ở nhiều hiệp hội y khoa như ADA, IOCI, Invisalign….

Không chỉ vậy, Nha Khoa Smile One còn thường xuyên trau dồi những kiến thức tin học, y học từ các khóa nghiên cứu chuyên sâu và những hội thảo quốc tế thường niên cũng như việc hợp tác liên kết thế giới.

Cơ sở vật chất hiện đại

Bên cạnh việc đầu tư về chất lượng, thì Nha Khoa Smile cũng tập trung vào việc đầu tư mới 100% trang thiết bị y tế. Tất cả đều được nhập khẩu từ Châu Âu. Nhờ đó mà mọi kết quả kiểm định, đo lường, phân tích và đánh giá tình trạng của người bệnh diễn thuận lợi nhất và cho ra kết quả chính xác theo tiêu chuẩn y tế.

Liên hệ với Nha Khoa Smile One theo những thông tin tại: https://nhakhoasmileone.vn/

2. DR. CARE IMPLANT LINIC

 
trung-tam-cay-ghep-implant-sai-gon-2

Nhiều người lựa chọn cấy răng implant tại Care Implant vì:

- Chi phí điều trị thấp.

- Chất lượng điều trị tốt.

- Thời gian điều trị an toàn và được rút ngắn hơn.

- Không bị đau đớn.

Với mong muốn giúp người bị mất răng tiếp tục tận hưởng cuộc sống một cách  trọn vẹn: Cười thoải mái như xưa, ăn nhai một cách ngon miệng như xưa, trẻ trung như xưa, thì Nha khoa Dr. Care ra đời để giải quyết mọi nỗi lo âu của Khách hàng mất răng.

3. Nha Khoa I-Dent 

trung-tam-cay-ghep-implant-sai-gon-3

Nha khoa Implant Nha khoa I-DENT là đơn vị chuyên sâu về cấy ghép Implant tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám có cơ sở vật chất hiện đại, đã được Sở Y Tế Thành Phố Hồ Chí Minh thẩm định và cấp phép cho phẫu thuật răng Implant. 

Tự hào là một nha khoa uy tín, chuyên sâu về Implant tại TP HCM, Nha khoa I-DENT sở hữu đội ngũ thạc sĩ – bác sĩ tay nghề cao sẽ luôn đảm bảo cho quá trình cấy ghép Implant diễn ra trong an toàn, cũng như đảm bảo được kết quả sau điều trị theo đúng mong muốn của bệnh nhân.

Đặc biệt, tại I-DENT đang ứng dụng các phương án IMPLANT TOÀN HÀM CƯỜNG LỰC BẮT VÍT - và HOÀN THIỆN MỌI QUY TRÌNH TRONG 3 NGÀY, đáp ứng cho nhu cầu cấy implant cho i những khách hàng ở xa, không có nhiều thời gian để ở lại Thành phố Hồ Chí Minh.

Nha khoa I-DENT luôn cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất – với mức chi phí hợp lý, rõ ràng và minh bạch. Chính vì vậy, I-DENT đã trở thành lựa chọn hàng đầuủa nhiều khách trong nước, kiều bào và người nước ngoài.

Bên cạnh đó, một trong những “điểm cộng” khiến khách hàng luôn tin tưởng Nha khoa I-DENT trong suốt thời gian vừa qua chính là sự đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại của I-DENT:

- Máy CT Cone Beam 3D - giúp chẩn đoán hình ảnh trên không gian 3 chiều

Các trang thiết bị y tế hiện đại khác được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu như: Máy phẫu thuật Implant; Công nghệ CAD/CAM; Máy siêu âm Piezotome; Máy cạo vôi siêu âm,...

- Phòng điều trị riêng biệt cho dành từng bệnh nhân, với hệ thống thanh trùng không khí và hệ thống máy điều hoà có sử dụng bộ lọc không khí, vi khuẩn, virus…

- Phòng phẫu thuật cấy implant được vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế gồm có: Phòng vô trùng dụng cụ độc lập, riêng biệt, với đầy đủ các thiết bị vô trùng cao cấp theo đúng tiêu chuẩn FDA

- Phòng Labo riêng trang bị ngay tại Nha khoa.

Bạn đang tìm kiếm một trung tâm cấy ghép implant Sài Gòn? Trên đây là top 3 địa chỉ đáng tin cậy bạn không nên bỏ qua.

Các tin khác