smileone

[Mách Bạn] Bác sĩ niềng răng uy tín ở Hà Nội

Niềng răng là một trong những giải pháp chỉnh nha hiệu quả, an toàn được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang có ý định thay đổi tình trạng răng miệng của mình thì đừng bỏ qua thông tin dưới đây về phương pháp này và bác sĩ niềng răng uy tín ở Hà Nội.
 Bạn có thể tìm hiểu thêm:

1. Niềng răng mất bao lâu?

 
bac-si-nieng-rang-uy-tin-o-ha-noi

Bác sĩ niềng răng uy tín ở Hà Nội cho rằng việc niềng răng mất bao lâu phụ thuộc vào vị trí răng của bạn, mức độ di lệch để để đưa răng về vị trí mong muốn. Một liệu trình niềng răng sẽ mất từ 12 – 24 tháng với niềng răng cố định, đối với những trường hợp phức tạp sẽ mất nhiều thời gian hơn. Bên cạnh đó việc niềng răng tháo lắp mất ít thời gian hơn nẹp cố định. Bên cạnh đó cũng có những trường hợp sau niềng răng cố định bác sĩ cho chỉ định chỉnh nha tiếp theo bằng niềng răng tháo lắp hoặc ngược lại.

2. Nên làm gì trước khi quyết định niềng răng?

Để đảm bảo được kết quả tốt nhất sau khi tháo niềng răng, trước khi quyết định niềng răng, bạn cần tìm hiểu và chuẩn bị kỹ 2 yếu tố: Xác định tình trạng răng miệng và lựa chọn nha khoa niềng răng uy tín.

- Xác định tình trạng răng miệng

 
bac-si-nieng-rang-uy-tin-o-ha-noi-01

Trước khi niềng răng bạn cần đến nha khoa để các bác sĩ nha khoa trực tiếp thăm khám, xác định tình trạng răng miệng cũng như mức độ sai lệch của răng để đưa ra phương án điều trị hợp lý.

Để xác định tình trạng răng của người bệnh, bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành thăm khám, chụp phim X-quang chính diện và sọ nghiêng để xác định được cấu trúc xương hàm và thế mọc răng. Sau đó, bác sĩ sẽ chụp ảnh trong miệng và ngoài mặt để phân tích mức độ sai lệch của răng ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt từ đó có thể dự đoán được sự cải thiện thẩm mỹ sau khi kết thúc quá trình niềng răng. 

Bác sĩ cũng sẽ tiến hành lấy dấu mẫu hàm bằng cách đổ mẫu hàm bằng thạch cao, mô phỏng hàm răng của người bệnh trên thực tế để quan sát tổng thể.

Từ những cơ sở dữ liệu thu thập qua phim X-quang, ảnh chụp hình trong miệng ngoài mặt, dấu mẫu hàm thạch cao, bác sĩ nha khoa sẽ xác định được tình trạng răng của bạn thuộc trường hợp nào, mức độ phức tạp ra sao để có thể lập phác đồ, đưa ra những chỉ định trong kế hoạch điều trị phù hợp và tốt nhất.

Hiện nay, có 4 tình trạng răng cần phải điều trị chỉnh nha bằng phương pháp niềng răng đó là: răng hô, răng móm, răng thưa và răng lệch lạc.

Bạn cũng có thể tự mình xác định tình trạng miệng bằng mắt thường khi soi gương hoặc chụp ảnh ở góc chính diện và góc nghiêng. Nếu răng hàm trên nhô ra nhiều hơn so với răng hàm dưới là răng hô, ngược lại hàm dưới đưa ra nhiều hơn so với hàm trên  là tình trạng răng móm. Răng thưa là khoảng cách giữa các răng bị hở hay cách xa nhau, còn răng lệch lạc là tình trạng các răng mọc không đều đặn thò ra thụt vào hoặc mọc chồng lên nhau.

Mỗi tình trạng răng ở một mức độ khác nhau cũng sẽ có phương pháp cũng như cách điều trị khác nhau. Cụ thể, đối với trường hợp răng hô, móm, thưa, lệch lạc ở mức độ nhẹ, bệnh nhân có thể niềng răng với các phương pháp niềng răng thẩm mỹ các loại mắc cài trong suốt. Nhưng đối với các trường hợp răng miệng ở mức độ khó hay phức tạp thì các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp niềng răng kim loại và thời gian niềng cũng sẽ kéo dài hơn rất nhiều.

- Lựa chọn nha khoa uy tín và chất lượng

 
bac-si-nieng-rang-uy-tin-o-ha-noi-03

Để đảm bảo hiệu quả niềng răng, bạn nên lựa chọn cho mình một nha khoa uy tín và chất lượng. Hiện nay, có rất nhiều nha khoa niềng răng thẩm mỹ trên thị trường, vì vậy việc tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng là không hề dễ dàng. Để lựa chọn được một nha khoa uy tín, bạn cần dựa vào các tiêu chí sau đây:

– Nha khoa được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động.

– Nha khoa chỉ chuyên sâu về niềng răng.

– Đội ngũ y bác sĩ niềng răng giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về niềng răng.

– Cơ sở vật chất, trang thiết bị hỗ trợ niềng răng hiện đại, tiên tiến.

– Có phòng vô trùng, nha khoa sạch sẽ, có xử lý rác thải y tế.

– Có hợp đồng cam kết hiệu quả điều trị sau khi niềng răng.

Nha khoa Smile One là một trong những nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam, đáp ứng được tất cả những tiêu chí trên. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, nha khoa Smile One đã thực hiện thành công hàng nghìn ca niềng răng từ đơn giản đến phức tạp, mang lại nụ cười tươi cho bệnh nhân. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ niềng răng uy tín thì hãy tham khảo dịch vụ tại nha khoa Smile One nhé.

3. Ths.Bs. Nguyễn Tuấn Dương - bác sĩ niềng răng uy tín ở Hà Nội

 
bac-si-nieng-rang-uy-tin-o-ha-noi-05

Ths.Bs. Nguyễn Tuấn Dương hiện đang là giám đốc của nha khoa Smile One, top 3 bác sĩ hàng đầu Việt Nam về thứ hạng niềng răng trong suốt Invisalign tại Invisalign. Trong nhiều năm công tác tại các bệnh viện hàng đầu Việt Nam, bác sĩ Dương đã khẳng định tay nghề và tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu. Đến nay, bác đã thực hiện phương pháp niềng răng cho rất nhiều ca phức tạp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một hàm răng đều đẹp, một nụ cười tươi tắn. 

tư vấn, bạn hãy liên hệ theo số Hotline thăm khám tình trạng răng miệng của mình. bác sĩ niềng răng uy tín ở Hà NộiĐể được Ths.Bs. Nguyễn Tuấn Dương -

  

Các tin khác