smileone

Yếu tố nào ảnh hưởng tới bảng giá điều trị cười hở lợi?

Bảng giá điều trị cười hở lợi chính là điều mà hầu hết người gặp phải tình trạng cười hở lợi nào cũng muốn biết. Cùng nha khoa Smile One tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết ngay sau đây.
Cười hở lợi là một khuyết điểm nụ cười không ai mong muốn, điều này đã khiến cho khổ chủ cảm thấy thiếu tự tin trong mọi giao tiếp. Bởi vậy phẫu thuật cười hở lợi chính là một điều cần thiết để có một nụ cười đẹp giúp đem đến sự tự tin cho người bệnh, giúp người bệnh có thể giao tiếp thoải mái. Nhưng phẫu thuật cười hở lợi cần phải bỏ ra một khoản chi phí không hề nhỏ. Cho nên bảng giá điều trị cười hở lợi chính là điều mà hầu hết mọi người đều rất quan tâm.

1. Chi phí phẫu thuật cười hở lợi bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố

Phẫu thuật cười hở lợi là một phương pháp vô cùng hiệu quả giúp đem đến cho người bệnh một nụ cười tươi, rạng rỡ đem đến sự tự tin cho người bệnh trong mọi giao tiếp. Tuy nhiên thì phẫu thuật cười hở lợi cần phải bỏ ra một khoản chi phí không hề nhỏ, khoản chi phí này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:
- Phòng khám nha khoa mà bạn lựa chọn: Mỗi một phòng khám nha khoa khác nhau sẽ có một mức thu phí cho việc phẫu thuật cười hở lợi khác nhau. Bởi với mỗi phòng khám nha khoa khác nhau sẽ có một mức chi phí thuê văn phòng và chi trả lương cho nhân viên khác nhau do đó khiến cho mức chi phí cười hở lợi ở các phòng khám hoàn toàn không giống nhau.
- Tình trạng răng miệng của người bệnh: Trong trường hợp người bệnh mắc phải các bệnh về răng miệng như viêm nướu, viêm tủy, sâu răng thì các bác sĩ cần phải điều trị chấm dứt tình trạng viêm nhiễm xảy ra với khoang miệng sau đó mới tiến hành phẫu thuật cười hở lợi, cho nên chi phí điều trị cười hở lợi còn bao gồm cả chi phí điều trị viêm nhiễm tại khoang miệng.
 
bảng giá điều trị cười hở lợi

2. Nguyên nhân gây ra cười hở lợi

Cười hở lợi là một tình trạng bị gây ra bởi những nguyên nhân sau:
- Do cơ môi: Lúc này do lực nâng cơ môi trên quá lớn, vì thế dẫn tới việc kéo môi lên để lộ lợi nhiều hơn mức trung bình.
- Do xương hàm: Việc xương hàm phát triển một cách quá mức, và nhô ra trước sẽ làm cho nướu bị lộ nhiều khi cười. 
- Do răng: Khi răng quá ngắn và nhỏ sẽ gây ra tình trạng bị thiếu cân bằng so với độ dài cũng như độ rộng tại nướu. Điều này làm cho phần nướu hở ra nhiều hơn mỗi khi mỉm cười.
- Do nướu: Khi nướu quá dày, phát triển quá nhiều hay bao trùm lên một phần của răng thì sẽ khiến bị hở lợi khi cười.
Ngoài những nguyên nhân kể trên, thì yếu tố gen di truyền bẩm sinh hoặc do thói quen xấu vì ăn đồ cứng,... Hoặc do tác dụng phụ khi sử dụng một số loại thuốc hoặc là do niềng răng không đúng cách cũng chính là tác nhân dẫn tới việc cười hở lợi.
bảng giá điều trị cười hở lợi

3. Những trường hợp nào có thể phẫu thuật cười hở lợi?

Phẫu thuật thẩm mỹ cười hở lợi là phương pháp phù hợp với hầu các đối tượng bệnh nhân là  nam hay nữ đang gặp phải một trong các khuyết điểm cười hở lợi như:
- Thân răng quá ngắn, không cân xứng với phần môi trên
- Lợi phát triển một cách quá mức, sai khớp cắn dẫn đến phì đại.
- Răng hô, răng khấp khểnh ở hàm trên.
Ngoài ra thì còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của mỗi người có thể hay không thể đảm bảo được tiêu chí về sức khỏe thì mới có thể tiến hành phẫu thuật cười hở lợi. Để có thể tiến hành phẫu thuật cười hở lợi thì người bệnh cần phải có một sức khỏe tốt không mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp hay máu khó đông…
bảng giá điều trị cười hở lợi

4. Quy trình điều trị cười hở lợi tại Nha khoa Smile One

Phẫu thuật cười hở lợi tại Nha Khoa Smile One sẽ được tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đây là bước vô cùng quan trọng nhằm kiểm tra nguyên nhân gây cười hở lợi cũng như mức độ cười hở lợi của khách hàng.
bảng giá điều trị cười hở lợi

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát răng miệng trước khi phẫu thuật

Làm các xét nghiệm về máu, về tim mạch… chính là những việc làm cần thiết để xác định xem bệnh nhân có đủ tiêu chuẩn để tiến hành phẫu thuật cười hở lợi hay không. Để hỗ trợ cho việc điều trị bệnh nhân nên thông báo cho bác sĩ biết được về tình bệnh lý mà mình đang gặp phải để bác sĩ có thể nắm rõ tình trạng.

Bước 3: Vệ sinh vô khuẩn và tiến hành gây mê

Gây tê là việc làm cần thiết để giúp người bệnh có thể loại bỏ được tối đa sự đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật.
bảng giá điều trị cười hở lợi

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật chữa cười hở lợi

Tùy vào từng trường hợp cười hở lợi khác nhau mà việc phẫu thuật cười hở lợi cũng có sự khác nhau:
- Trong trường hợp cười hở lợi ở mức độ nhẹ: Bác sĩ sẽ tiến hành tiêm hoạt chất để co kéo lợi, từ đó giúp cơ nâng môi trên sẽ được kéo sang 2 bên.
- Trong trường hợp cười hở lợi mức độ nặng: Trong trường hợp này, bác sĩ sẽ áp dụng những kỹ thuật phẫu thuật để cắt bỏ và loại bỏ đi một phần cơ nâng môi trên. Việc làm này chắc chắn sẽ giúp cho tình trạng cười hở lợi được khắc phục một cách triệt để.
- Trong trường hợp cười hở lợi do bị hô: Trong trường hợp cười hở lợi do bị hô thì các bác sĩ sẽ chỉ định cho niềng răng để điều trị răng hô.
Trên đây là quy trình phẫu thuật cười hở lợi tại Nha khoa Smile One. Liên hệ ngay với Nha khoa Smile One khi muốn biết bảng giá điều trị cười hở lợi là như thế nào.

Các tin khác