smileone

Những Điều Cần Biết Về Cách Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ Hiện Nay

Cách bọc răng sứ thẩm mỹ như thế nào? Bọc răng sứ thẩm mỹ có đau không? Chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ có đắt không là hàng loạt những câu hỏi được đặt ra trong những cuộc tư vấn cho khách hàng tại các trung tâm nha khoa

Cách bọc răng sứ thẩm mỹ như thế nào? Bọc răng sứ thẩm mỹ có đau không? Chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ có đắt không là hàng loạt những câu hỏi được đặt ra trong những cuộc tư vấn cho khách hàng tại các trung tâm nha khoa. Vậy sự thật những câu trả lời trên như thế nào. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc đó. Hãy cùng tìm hiểu và chú ý nhé:

Tin hay cho bạn:

1. Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?

Răng sứ thẩm mỹ là phương pháp được nhiều người sử dụng trong việc phục hình cho răng thật có cấu tạo, màu sắc và hình dáng như răng thật. Răng sứ dùng để phục hình cho những chiếc răng hư hoặc bị mất. Răng sứ thẩm mỹ được dùng như cách phục hình răng cho các răng có khuyết điểm. Việc làm răng sứ sẽ giúp bạn có hàm răng đẹp và ăn nhai tốt hơn. Công nghệ làm răng sứ thẩm mỹ ra đời như đem đến một cơ hội cho nhiều người để thay đổi bản thân.

cach-boc-rang-su-tham-my

Bọc răng sứ (hay còn gọi là phương pháp bọc mão răng sứ): đây là phương thức sử dụng để cải thiện lại răng bị sứt mẻ, răng thưa, hô, móm ở mức độ nhẹ hoặc nhiễm màu kháng sinh. Các bác sĩ sẽ chế tác thành một mão răng đã được mài mòn để khôi phục chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ của hàm răng. Bọc răng sứ giúp khắc phục nhanh chóng những khuyết điểm của răng, đem đến cho bạn nụ cười đều đẹp, tự nhiên.

2. Những ưu điểm khi bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ thẩm mỹ được xem là một trong những phương pháp hiệu quả khi xử lý những vấn đề về răng trong ngành nha khoa. Cách bọc răng sứ thẩm mỹ với ưu điểm là màu sắc và hình dáng giống răng thật, được dùng để phục hình lại những chiếc răng kém xinh, giúp hàm răng thẳng đều, trắng sáng. Những khuyết điểm của răng như sứt, mẻ, ố vàng sẽ được răng sứ che đi một cách hoàn hảo. Điều này có nghĩa là phương pháp này mang lại tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng.

Nhiều người e ngại rằng sau khi bọc răng sứ khả năng ăn nhai sẽ kém đi. Điều này hoàn toàn sai. Khi bọc răng sứ các bác sĩ sẽ mài cùi răng ở ngưỡng cho phép đảm bảo răng không bị ê buốt khi ăn. Đồng thời, răng sứ được gắn kết vững chắc với răng thật bằng chất kết dính sinh học chuẩn nha khoa nên nên bạn có thể ăn uống bình thường và cảm nhận thức ăn giống với răng thật. Nhiều người sử dụng hoàn toàn cảm nhận được ưu điểm này trong quá trình sinh hoạt hằng ngày.

Hơn nữa, cách bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp cho răng sẽ có độ cứng chắc hơn so với răng thật rất nhiều. Bởi bọc răng sứ thẩm mỹ có hai loại là răng sứ kim loại và răng sứ titan. Vì vậy, răng sứ bọc thẩm mỹ có thể bảo vệ răng thật khỏe mạnh, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn.

3. Những khuyết điểm khi bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ phải mài răng thật. Khi bọc răng sứ, bác sĩ sẽ mài cả 5 mặt răng để làm nhỏ răng của bạn, như vậy sẽ làm mòn men răng. Điều này đôi khi ảnh hưởng trực tiếp đến men răng, thâm chí là tủy răng. Vì vậy vấn đề này cần bác sĩ cần có chuyên môn cao, tay nghề khéo léo để xử lý vấn đề mài răng.
 

cach-boc-rang-su-tham-my

Điều này khiến cho răng của bạn sẽ không còn nguyên vẹn, mài răng khiến vi khuẩn rất dễ xâm nhập làm răng không còn khỏe mạnh như trước. Vì vậy, trong quá trình sinh hoạt bạn cần phải vệ sinh răng miệng luôn sạch sẽ với nước súc miệng chuyên dụng trong nha khoa.

Khi chọn cách bọc răng sứ thẩm mỹ tuổi thọ của răng sẽ phụ thuộc vào chất liệu của răng sứ đó. Bọc răng sứ thẩm mỹ không thể sử dụng vĩnh viễn mà có hạn sử dụng khá ngắn. Tùy thuộc vào chất lượng của loại răng sứ và tay nghề của bác sĩ mà tuổi thọ của răng sứ là khác nhau. Tuy nhiên, độ bền trung bình của các loại răng sứ bọc thẩm mỹ chỉ từ 5 – 10 năm. Nhưng nếu bạn biết chăm sóc, vệ sinh răng miệng đúng đắn thì tuổi thọ của răng sứ có thể kéo dài hơn.

Nha khoa SMILE ONE là thương hiệu lớn và uy tín về chăm sóc răng miệng tại Việt Nam trực thuộc quản lý của Công Ty Cổ Phần Nha Khoa Hà Nội. Với phương châm “Công nghệ đi đầu – Cam kết bền lâu” chúng tôi luôn mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao tốt nghiệp tại các trường Y khoa nổi tiếng trong và ngoài nước.
 

cach-boc-rang-su-tham-my

Đặc biệt, với sự tận tình, chăm sóc của đội ngũ bác sĩ chúng tôi luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Răng sứ thẩm mỹ có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo 100% chính hãng. Tại Nha khoa SMILE ONE chúng tôi cam kết mang lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Khi sử dụng cách bọc răng sứ thẩm mỹ bạn sẽ được dùng liệu trình nhẹ nhàng, dễ chịu, đảm bảo chất lượng từ các bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm. Vì vậy còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đến với Nha khoa Smile One để trải nghiệm những dịch vụ nha khoa mang lại sự tự tin với nụ cười để tỏa sáng hơn nữa.

 

nho rang khon

Các tin khác