smileone

Cách chọn màu răng sứ thẩm mỹ phù hợp màu da, khuôn mặt!

Bọc răng sứ thẩm mỹ là một giải pháp hoàn hảo để giúp cho khách hàng có được nụ cười tươi sáng và lấy lại được sự tự tin trong giao tiếp. Tuy nhiên bọc răng sứ màu nào đẹp? Cùng tìm hiểu cách chọn màu răng sứ thẩm mỹ của nha khoa Smile One ngay sau đây.

1. Bọc răng sứ màu nào đẹp?

Bọc răng sứ thẩm mỹ chính là một phương pháp phục hình nha thẩm mỹ được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên để có một hàm răng đẹp, thẩm mỹ thì trước hết bạn cần phải biết lựa chọn màu sắc của răng sao cho thật phù hợp. Việc lựa chọn màu sắc của răng phù hợp không những giúp cho răng của bạn đều màu hơn mà còn làm tôn lên nét đẹp thanh tú của gương mặt. Chính vì thế nếu bạn chưa biết cách chọn màu răng sứ thẩm mỹ thì đừng bỏ qua những hướng dẫn cụ thể sau đây,
Răng sứ thẩm mỹ được sản xuất với nhiều màu khác nhau nhằm đáp ứng cho nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng. Nhưng hiện tại có 2 màu răng sứ đang rất “ hot” vì đây là 2 màu sắc sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật. 

Màu trắng đục

cách chọn màu răng sứ thẩm mỹ
Răng sứ màu trắng đục là màu răng được cả nam giới lẫn nữ giới đều rất ưa chuộng vì màu trắng đục đem đến sự tự nhiên, sang trọng và hiện đại. Màu trắng đục thể hiện sự giản dị, răng phục hình mang đến sự đồng điệu về màu sắc với răng thật. Bởi vậy “ ranh giới” giữa răng thật và răng sứ được xóa bỏ hoàn toàn.

Màu trắng trong

cách chọn màu răng sứ thẩm mỹ
Với những khách hàng lựa chọn răng sứ màu trắng trong, thì đa phần là những trường hợp phục hình răng đơn lẻ ( thường chỉ 1 đến 2 chiếc). Màu trắng trong khá tự nhiên và có độ tương đồng cao với răng thật chính vì thế mà không hề bị “lộ liễu”. Về điểm này thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Răng sứ màu trắng trong thường là màu răng được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn.
Tuy nhiên thì việc lựa chọn màu răng sứ nào đẹp thì hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích của từng người. Chỉ cần màu sắc của chiếc răng mà bạn chọn giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên hài hòa. Bởi vậy chỉ cần bạn cảm thấy thích thì hãy cứ lựa chọn, hãy tin vào con mắt thẩm mỹ của chính mình.

Có thể bạn quan tâm:

2. Lựa chọn màu răng sứ phù hợp theo ý kiến của các chuyên gia

Ai cũng mong muốn có được một hàm răng đẹp . Và đó chính là lý do tại sao mà bạn lựa chọn bọc răng sứ thẩm mỹ. Nhưng không phải cứ bọc răng sứ là đẹp. Bọc răng sứ nếu không biết lựa chọn màu răng đẹp thì chắc chắn bạn cũng sẽ không thể có được một hàm răng đẹp phù hợp với khuôn mặt của mình cho dù bạn đã bỏ ra rất nhiều tiền để bọc răng sứ.
Theo các chuyên gia về nha khoa thì có 2 chính có thể giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn được màu răng sứ phù hợp với bản thân, giúp làm tôn lên “ thần thái” của khuôn mặt đó chính là:

Nên lựa chọn răng sứ có màu phù hợp với màu sắc của răng thật

cách chọn màu răng sứ thẩm mỹ
Mão răng sứ chính là yếu tố giúp cho anh sáng dễ dàng xuyên thâu được bên trong, đồng thời làm ánh lên vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng của răng sứ. Tuy nhiên thì nếu màu răng của bạn quá đậm mà lại lựa chọn răng sứ có màu sáng hơn hoặc không phù hợp thì sẽ khiến cho hàm răng của bạn không còn được duyên dáng nữa.
Cho nên để lựa chọn được màu răng sứ phù hợp với mình thì bạn cần phải chú ý tới màu sắc của răng thật. Có như vậy thì bọc răng sứ thẩm mỹ mới có được hiệu quả tối ưu. 

Nên lựa chọn răng sứ có màu phù hợp với màu da

cách chọn màu răng sứ thẩm mỹ
Mỗi người trong chúng ta đều có một màu da riêng, chính vì thế khi lựa chọn màu răng sứ thì chúng ta cần phải xác định được màu da của mình. Việc xác định được màu sắc của da sẽ giúp cho bạn lựa chọn được răng sứ có màu sắc tương xứng. 
Ví dụ: Nếu như bạn có một làn da ngăm đen thì nên chọn răng sứ có màu trắng đục, còn nếu nước da của bạn màu trắng thì răng sứ màu trắng trong sẽ rất phù hợp với bạn.
Nói chung, khi lựa chọn màu răng sứ bạn nên căn cứ vào màu da và màu răng thật của mình để lựa chọn. Vì thế nếu bạn xác định chính xác tình trạng của mình và cùng với sự tư vấn của bác sĩ chắc chắn sẽ đạt được kết quả phục hình ưng ý nhất.
Bọc răng sứ nên lựa chọn màu nào thường phụ thuộc rất lớn vào quyết định của bạn. Cách chọn màu răng sứ thẩm mỹ được chia sẻ trên đây chắc chắn sẽ là những gợi ý không tệ giúp bạn có thể lựa chọn được màu răng sứ phù hợp. Tuy nhiên để chắc chắn bạn nên nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ. 
Liên hệ ngay với nha khoa Smile One nếu muốn lựa chọn được màu răng sứ phù hợp nhất với mình.

Các tin khác