smileone

Cấy ghép implant Osstem và nhưnghững điều bạn cần biết

Cấy ghép implant Osstem đang là phương pháp được các phòng khám, bệnh viện khuyên dùng. Tại sao vậy? Cùng Nha khoa Smile One tìm hiểu về vấn đề này.

 Bạn có thể tìm hiểu thêm bài viết:

Cấy ghép implant Osstem là một phương pháp phục hình răng mất hiệu quả mang đến cho người bệnh một hàm răng đẹp có giá trị thẩm mỹ cao. 

Thông tin về trụ implant Osstem 

 
 
cay-ghep-implant-osstem
 
 

Cấy ghép implant là kỹ thuật phục hình răng mất hoàn hảo nhất hiện nay. Theo đó thì răng đã bị mất của người bệnh sẽ được trồng bằng một trụ implant. Trụ implant được làm bằng chất liệu titanium có độ bền rất cao và an toàn cho người sử dụng. Cấu trúc của răng giả implant được hoàn thiện bao gồm 3 phần: trụ implant + vít Abutment + răng sứ.

Trụ Implant Osstem là trụ implant được sản xuất bởi cơ quan giáo dục về Implant chuyên sâu AIC của Hàn Quốc.Đây là dòng implant đang dẫn đầu thị phần trồng răng implant tại Hàn Quốc, và phổ biến tại hơn 50 quốc gia.

Trụ implant Osstem nằm trong top những dòng trụ implant chất lượng cao và có giá phải chăng, Implant Osstem hứa hẹn sẽ giúp khách hàng có cơ hội phục hồi răng tốt nhất, cải thiện được khả năng ăn nhai và sự tự tin với chi phí tiết kiệm nhất.

Quy trình cấy ghép implant Osstem 

Osstem là 1 thương hiệu trụ implant nằm trong top dẫn đầu của dòng Implant cao cấp. Nhưng Trụ Osstem lại có mức chi phí thấp hơn rất nhiều so với các loại trụ Implant khác như: Tekka, Nobel hay Straumann.

Quy trình cấy ghép trụ Implant Osstem được tiến hành cụ thể như sau: 

- Khám sức khỏe răng miệng và tư vấn: cần phải khám sức khỏe răng miệng để nắm bắt được tình trạng răng hàm của khách hàng. Các bác sĩ sẽ tiến hành chụp X-quang để lấy mẫu hàm, xác vị trí cần cấy răng implant. Tư vấn cho bệnh nhân về cách điều trị.

- Lên hình ảnh 3d cho khách hàng xem về quá trình phục hình răng mất bằng cách cấy implant.

- Đưa bệnh nhân vào phòng vô trùng, gây tê tại chỗ và tiến hành cấy ghép trụ implant vào xương hàm.

- Chụp hàm tạm thời trong thời gian chờ trụ implant tích hợp với hàm để đảm bảo chức năng ăn nhai.

- Theo lịch hẹn, bệnh nhân quay lại phòng khám để chụp mão sứ lên trụ implant sau khi trụ implant đã tích hợp được với xương hàm.

 

quy-trinh-cay-ghep-implant-osstem

Tại sao nên lựa chọn cấy implant Osstem

- Tỷ lệ thành công gần như tuyệt đối

Ngay kể cả trong điều kiện xương hàm của bạn bị yếu thì thiết kế trụ implant Osstem vẫn đảm bảo ổn định ngay từ ban đầu. Sau từ 1 đến 3 tháng thì trụ sẽ kết nối bền vững với xương với tỷ lệ thành công là 1000%.

- Trụ implant Osstem an toàn và lành tính.

Trụ Osstem Implant được làm bằng chất liệu Titanium được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn. Implant Hàn Osstem được giới chuyên gia đánh giá là 1 trong những loại Implant lành tính với cơ thể, không gây kích ứng da, không bị ăn mòn, và đặc biệt tương thích hoàn toàn với cơ thể con người.

- Trụ implant Osstem tích hợp tốt với xương hàm

Trụ Osstem được làm từ Titanium nguyên chất nên nhẹ, tương thích sinh học – Tích hợp với xương tốt, lành tính, có khả năng liên kết mô nướu cao đảm bảo răng Implant chắc khỏe giống như răng thật, không có tình trạng răng Implant bị lỏng lẻo, không chắc chắn.

- Răng cấy ghép trụ implant Osstem được duy trì vĩnh viễn

Không giống những phương pháp cấy ghép răng truyền thống với phương pháp cấy ghép implant trụ Osstem răng có thể tồn tại vững chắc và được duy trì vĩnh viễn nếu bạn được phục hình đúng kỹ thuật và chăm sóc răng miệng tốt.

Nên cấy ghép implant trụ  Osstem ở đâu?

 
 
cay-ghep-implant-osstem-2

- Nha khoa chuyên sâu về trồng răng Implant

Những nha khoa chuyên sâu về trồng răng luôn được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ những nước có nền công nghệ nha khoa tiên tiến trên thế giới như Đức, Ý, Pháp… Nên quá trình trồng răng Implant cũng sẽ luôn được đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa những rủi ro biến chứng.

Nha khoa đảm bảo về các tiêu chuẩn y tế nghiêm ngặt

Việc chọn lựa nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant Osstem phải có giấy phép hoạt động rõ ràng và phải tuân thủ nghiêm ngặt đủ 12 tiêu chí theo chuẩn của Sở Y tế. Điều này sẽ giúp quý khách hàng an tâm hơn với quá trình thực hiện cấy ghép Implant.

- Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

5 tiêu chí chọn Bác sĩ tại những nha khoa chuyên trồng răng Implant sẽ chẩn đoán chính xác, làm răng an toàn tăng tỷ lệ thành công, giúp khắc phục chức năng ăn nhai gần như răng thật.

- Bác sĩ tốt phải nghiệp Đại học Y, phải có chứng chỉ hành nghề và có chứng chỉ cấy ghép Implant.

- Bác sĩ có phải chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trồng răng lâu năm, và đã thực hiện nhiều ca trồng răng Implant thành công.

- Bác sĩ phải có tôn chỉ điều trị, bảo tồn răng thật tối đa cho Khách hàng.

- Bác sĩ phải thấu hiểu tâm lý của Khách hàng mất răng để giúp Khách hàng yên tâm hơn khi được trồng răng.

- Bác sĩ cần liên tục cập nhật,và nâng cao tay nghề, cải tiến công nghệ kỹ thuật để đem lại những trải nghiệm trồng răng không đau.

khi bạn có nhu cầu về cấy ghép trụ implant Osstem.Nha Khoa Smile One. Liên hệ với cấy ghép implant OsstemTrên đây là những điều cần biết về

  

Các tin khác