smileone

Có nên niềng răng mắc cài pha lê không? Địa chỉ niềng răng uy tín?

Niềng răng mắc cài pha lê, phương pháp chỉnh nha hiện đại mang đến nụ cười tự tin cho người bệnh trong quá trình mang niềng. Các mắc cài pha lê có màu sắc trong suốt khiến cho người đối diện không nhận ra được là bạn đang mang niềng. Giải đáp thắc mắc "có nên niềng răng mắc cài pha lê không?" qua những chia sẻ trong chuyên mục dưới đây của chúng tôi.
Niềng răng mắc cài pha lê, phương pháp chỉnh nha hiện đại mang đến nụ cười tự tin cho người bệnh trong quá trình mang niềng. Các mắc cài pha lê có màu sắc trong suốt khiến cho người đối diện không nhận ra được là bạn đang mang niềng. Giải đáp thắc mắc "có nên niềng răng mắc cài pha lê không?" qua những chia sẻ trong chuyên mục dưới đây của chúng tôi.

Xem thêm:

Định nghĩ: Phương pháp niềng răng mắc cài pha lê là gì?

có nên niềng răng mắc cài pha lê không

Có nhiều người thắc mắc rằng "có nên niềng răng mắc cài pha lê không?" Sự thật là như thế nào? Để có được câu trả lời, điều đầu tiên chính là bạn cần phải biết được niềng răng mắc cài pha lê là gì.

Niềng răng mắc cài pha lê, trước hết là một phương pháp chỉnh nha được áp dụng để mang đến cho chúng ta một hàm răng đều, đẹp. Phương pháp niềng răng này được cải tiến từ phương pháp niềng răng mắc cài kim loại truyền thống.

Thay vì sử dụng các mắc cài bằng kim loại thì ở phương pháp này, các bác sĩ nha khoa sẽ sử dụng các mắc cài được làm bằng pha lê để niềng răng cho người có nhu cầu. Các mắc cài pha lê không màu được gắn trực tiếp lên răng, kết hợp cùng với dây cung để tạo ra một lực kéo vừa đủ giúp đưa răng về đúng vị trí vốn dĩ phải như thế trên cung hàm.

Do được cải tiến từ phương pháp niềng răng mắc cài kim loại, cho nên niềng răng mắc cài pha lê vẫn đạt được hiệu quả niềng răng tốt như niềng răng mắc cài kim loại. Khắc phục tốt tình trạng răng thưa, răng hô, vẩu, móm… mang đến cho khổ chủ một hàm răng, đều, đẹp đúng vị trí trên cung hàm.

Thời gian niềng răng mắc cài pha lê kéo dài từ 1 đến 3 năm tùy vào độ tuổi của khổ chủ, vào độ sai lệch của hàm răng. Do có tính thẩm mỹ cao, nên niềng răng mắc cài pha lê ngày càng được nhiều người lựa chọn, nhất là những người thường xuyên xuất hiện trước công chúng.

Có nên niềng răng mắc cài pha lê không?

có nên niềng răng mắc cài pha lê không

Sau khi tìm hiểu ý kiến của những người đã từng thực hiện niềng răng, thì chúng tôi nhận được phản hồi rất tích cực. Hầu hết mọi người đều khuyên nên tiến hành niềng răng mắc cài pha lê vì:

  • Đạt tính thẩm mỹ cao

Như đã nói ở trên, niềng răng mắc cài pha lê không màu, nên khi được cài lên răng sẽ không nhận ra được sự khác biệt. Người đối diện sẽ cảm thấy nhận ra được là bạn đang mang niềng. Điều này khắc phục được nhược điểm của phương pháp niềng răng mắc cài kim loại. Bởi vậy, giúp người mang niềng có thể tự tin trong mọi giao tiếp.

  • Giúp tiết kiệm chi phí so với sử dụng niềng răng mắc cài trong suốt

Niềng răng mắc cài pha lê được làm bằng sứ cao cấp nên có chi phí cao hơn so với niềng răng mắc cài kim loại. Tuy nhiên so với niềng răng mắc cài trong suốt Invisalign thì lại chỉ bằng 1/3. Cho nên nhiều người đã lựa chọn niềng răng mắc cài pha lê để vừa đảm bảo giá trị thẩm mỹ trong quá trình mang niềng lại vừa tiết kiệm được chi phí niềng răng.

  • An toàn với cơ thể con người

Các mắc cài pha lê do được làm từ sứ cao cấp, cho nên an toàn với người sử dụng. Hầu như chưa có một ca ghi nhận nào cho thấy người sử dụng bị kích ứng trong thời gian mang mắc cài pha lê. Mặc dù vậy, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tốt nhất bạn nên kiểm tra chất liệu pha lê trước khi mang niềng.

  • Đảm bảo hiệu quả của việc chỉnh nha

Theo các bác sĩ có chuyên môn về niềng răng thì hiệu quả đạt được khi sử dụng niềng răng mắc cài pha lê so với các loại mắc cài khác là như nhau. Khắc phục rất tốt các tình trạng răng thưa, vẩu, hô, móm, khấp khểnh… từ dễ đến phức tạp.

Địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín

có nên niềng răng mắc cài pha lê không

Biết rằng niềng răng mắc cài pha lê là một phương pháp niềng răng mang đến hiệu quả cao. Tuy nhiên, để đảm bảo mang đến hiệu quả cao nhất khi niềng răng, đồng thời đảm bảo cho sự an toàn về sức khỏe. Tốt nhất bạn nên tìm đến một địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín để tiến hành niềng răng.

Hiện tại có nhiều phòng khám nha khoa khác nhau. Vì thế bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn khi lựa chọn phòng khám phù hợp. Để hiệu quả niềng răng được tốt nhất, bạn hãy lựa chọn phòng khám nha khoa Smile One. 

Đây là một phòng khám nha khoa uy tín, được thành lập vào năm 2001, dưới sự điều hành của bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương. Một vị bác sĩ tài năng và giàu nhiệt huyết. Mong muốn của anh chính là mang đến cho tất cả người dân Việt Nam một nụ cười tự tin, tỏa sáng.

Hiện tại, Nha khoa Smile đã có các chi nhánh đặt tại Hà Nội, Bắc Ninh, Đồng, Nai, thành phố Hồ Chí Minh. Để biết thêm những thông tin chi tiết về địa chỉ phòng khám, hãy truy cập tại: https://nhakhoasmileone.vn/.

Bạn đang phân vân không biết có nên niềng răng mắc cài pha lê không? Qua những chia sẻ của chúng tôi trên đây chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của chính mình. Hãy lựa chọn một phòng khám nha khoa thật uy tín trước khi tiến hành niềng răng để đạt hiệu quả cao nhất nhé. 

Các tin khác