smileone

Ưu điểm phương pháp cười hở lợi phẫu thuật thẩm mỹ

Cười hở lợi phẫu thuật là một trong những phương pháp vô cùng hiệu quả được sử dụng để điều trị tình trạng cười hở lợi. So với biện pháp tiêm thuốc giãn cơ thì phẫu thuật cười hở lợi thường gây đau đớn cho người bệnh. Nhưng cũng  tùy từng trường hợp phẫu thuật cười hở lợi khác nhau mà mức độ gây tổn thương cho người bệnh cũng khác nhau. Như vậy, cười hở lợi phẫu thuật chính là một loại hình dịch vụ chỉnh nha giúp người bệnh loại bỏ tình trạng xấu xí của nụ cười thiếu thẩm mỹ bằng một nụ cười duyên dáng hơn và xinh đẹp hơn. Cùng tìm Nha khoa Smile One tìm hiểu trong bài viết ngay sau đầy.

1. Cười hở lợi là gì?

Cười hở lợi là một nụ cười khi cười bị hở ra quá nhiều lợi gây mất thẩm mỹ làm cho người bệnh cảm thấy xấu hổ, thiếu tự tin trong vấn đề giao tiếp với mọi người. Cười hở lợi không phải là một loại bệnh, do đó nó không hề gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của con người. Nhưng để có được một nụ cười đẹp trên khuôn mặt thì cần phải tiến hành điều trị cười hở lợi, chấm dứt tình trạng nụ cười thiếu thẩm mỹ trên khuôn mặt.
cười hở lợi phẫu thuật
Điều trị cười hở lợi hiện nay có nhiều biện pháp được chia ra cụ thể thành  nhóm chính là điều trị cười hở lợi không phẫu thuật và phẫu thuật điều trị cười hở lợi. Trong thì phẫu thuật điều trị cười hở lợi là phương pháp mà bác sĩ thường tư vấn cho người bệnh lựa chọn hơn vì phương pháp này tuy có gây đau đớn cho người bệnh trong khoảng thời gian đầu điều trị, nhưng lại đem đến cho người bệnh kết quả một nụ cười đẹp vĩnh viễn.

2. Những trường hợp nên phẫu thuật cười hở lợi

  • Những người có thân răng quá ngắn gây ra cười bị hở lợi
  • Những người muốn có nhu cầu làm tăng chiều cao của chân răng
  • Những người bị cười hở lợi sau khi điều trị chỉnh nha

3. Ưu điểm của phẫu thuật cười hở lợi

- Mang đến cho người bệnh một nụ cười ấn tượng: Phẫu thuật điều trị cười hở lợi giúp khắc phục khuyết điểm hàm hô và cười hở lợi một cách hiệu quả. Từ đó giúp cho khách hàng có được một nụ cười rạng rỡ, đầy ấn tượng.
- Hiệu quả điều trị lâu dài: Với việc điều chỉnh nướu, cơ môi, và lợi... phẫu thuật cười hở lợi sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một nụ cười tỏa sáng, rạng rỡ, với tỷ lệ chuẩn và cười sẽ không bị hở lợi nữa. Và điều đặc biệt là kết quả thực hiện lại được duy trì lâu dài, và ổn định.
cười hở lợi phẫu thuật
- Không đau đớn, không để lại sẹo:Trong quá trình phẫu thuật cười hở lợi người bệnh sẽ được bác sĩ gây tê nên sẽ không có cảm giác đau đớn hay cảm thấy khó chịu. Đồng thời, khi điều trị cười hở lợi được thực hiện trong khoang miệng, thì đường viền lợi sẽ được khâu bằng chỉ thẩm mỹ nên sẽ  không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết nào.
- An toàn, không để lại biến chứng:Thông thường, phẫu thuật cười hở lợi sẽ được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt, và áp dụng các kỹ thuật chuyên sâu nên sẽ mang lại sự an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.
- Hồi phục nhanh chóng: Thông thường, phẫu thuật cười hở lợi sẽ được thực hiện nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian từ 1 đến 2 giờ và hồi phục cũng rất nhanh chóng sau đó.

4. Địa chỉ phẫu thuật cười hở lợi uy tín

Phẫu thuật điều trị cười hở lợi là một phương pháp điều trị cười hở lợi vô cùng hiệu quả giúp mang lại cho người bệnh một nụ cười tươi xinh rạng rỡ. Phẫu thuật cười hở lợi là một kỹ thuật khá phức tạp đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có trình độ cao, tay nghề giỏi với nhiều năm kinh nghiệm mới có thể đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra thành công và không để lại di chứng sau quá trình phẫu thuật.
cười hở lợi phẫu thuật
Phòng khám Nha khoa Smile One là một trung tâm nha khoa uy tín hiện nay. Tại Nha Khoa Smile One, ngoài cơ sở vật chất, máy móc hiện đại thì đội ngũ bác sĩ với hơn 10 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn sở hữu nụ cười tỏa sáng. Mỗi ca phẫu thuật chữa cười hở lợi được thực hiện tại đây đều được các bác sĩ lên kế hoạch thực hiện một cách rõ ràng và chính xác. Qua đó, giúp cho khuôn mặt trở nên thẩm mỹ hơn cũng như nụ cười cũng trở nên nổi bật.
Không chỉ dừng lại ở đó Nha khoa Smile One còn điều trị cười hở lợi với mức chi phí vô cùng ưu đãi và được công bố công khai minh bạch và rõ ràng đồng thời phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết khách hàng.
Liên hệ ngay với Nha Khoa Smile One khi có nhu cầu cười hở lợi phẫu thuật.

Các tin khác