smileone

Giải Đáp: Niềng răng 40 triệu có hợp lý không?

Bạn đang có nhu cầu niềng răng, bạn đi khám và nghe bác sĩ nói rằng “niềng răng 40 triệu”. Vậy mức giá niềng răng 40 triệu có hợp lý hay không? Mức giá bao nhiêu thì hợp lý? Cùng đi tìm hiểu chi tiết qua bài chia sẻ bên dưới đây của Nhakhoasmileone.vn nha.

Bạn có thể tham khảo:

Khi nào thì nên niềng răng? 

 
nieng-rang-40-trieu-khi-nao-nen-nieng-rang

Trước khi đi tìm hiểu kỹ càng “niềng răng 40 triệu có hợp lý hay không?” thì hãy cùng đi tìm hiểu xem khi nào thì nên niềng răng. 

Thực tế thì không phải ai cũng may mắn sở hữu một hàm răng đúng chuẩn, thẳng, đẹp và đều đặn. Không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe răng miệng và sức khỏe toàn thân của con người. Chính vì thế mà nhiều người đã phải nhờ đến sự can thiệp của Nha sĩ. Cụ thể, những trường hợp nên niềng răng càng sớm càng tốt như là: 

- Răng mọc lệch - là những trường hợp răng mọc chen chúc và mọc không đúng với vị trí đã được định sẵn trên xương hàm.

- Răng hô - là tình trạng răng hàm trên đưa về phía trước quá nhiều so với răng hàm dưới và khó tạo được khớp cắn chuẩn.

- Răng móm - là răng hàm dưới đưa ra phía trước quá nhiều theo phương thẳng đứng và khi nhìn thì sẽ có cảm giác răng phía trên cũng bị đưa vào trong. 

- Răng thưa - là tình trạng mà khoảng cách giữa các răng nằm khá xa nhau dẫn đến việc hình thành lên các khe hở lớn hơn bình thường giữa các răng.
 

nieng-rang-40-trieu

Với những trường hợp trên, nếu như có thể được tiến hành niềng răng sớm thì không những giúp rút ngắn thời gian đeo niềng mà còn giúp tiết kiệm thêm chi phí niềng răng và còn nhận lại được rất nhiều các lợi ích khác như là:

- Giúp cải thiện thẩm mỹ và giúp bạn sở hữu bộ răng thẳng, đều, đẹp.

- Giúp hạn chế các bệnh lý về răng miệng như là: sâu răng, hôi miệng, viêm nha chu,... 

- Giúp hài hòa khớp cắn và đảm bảo quá trình nhai sẽ diễn ra bình thường.

- Giúp hạn chế các triệu chứng đau đầu hay là đau khớp thái dương do vấn đề sai lệch khớp gây ra.

- Giúp khắc phục các kẽ hở có thể khiến cho thức ăn mắc vào, tránh việc tạo môi trường hình thành vi khuẩn.

Niềng răng 40 triệu có hợp lý không? 

Trên thực tế để nói về mức giá “niềng răng là 40 triệu” đắt hay rẻ, có hợp lý hay không thì rất khó để trả lời vì còn phải dựa vào quan điểm riêng của mỗi người, có thể mức giá niềng răng 40 triệu người này thấy hợp lý nhưng đối với người khác thì lại gọi quá cao. 

Trên thực tế, ai cũng có mong muốn bỏ ra mức chi phí thấp - đổi lại là chất lượng cao; nhưng có lẽ bạn cũng biết “tiền nào - của đấy”. Và để có thể đưa ra mức giá niềng răng cuối cùng, các y bác sĩ còn phải đánh giá dựa vào rất nhiều các yếu tố như:  

- Tình trạng của răng trước khi niềng:

 
nieng-rang-40-trieu-1

Sau khi thăm khám trực tiếp với Bác sĩ, bạn sẽ được bác sĩ cho biết tình trạng răng trước khi niềng của chính mình đang nằm trong mức độ nào? Đang ở mức độ trung bình, mức độ khó khăn hay là đã trở nên phức tạp. Nếu răng của bạn đang nằm trong diện khó khăn hoặc đã trở nên phức tạp thì bên cạnh việc gặp phải các vấn đề bệnh lý của răng thì chắc chắn một điều là chi phí điều trị việc niềng răng của bạn sẽ cao hơn khi tiền đề răng của bạn ở mức độ nhẹ.  

Bởi khi răng đã ở mức độ nặng thì sẽ phải tốn nhiều thời gian điều trị và phải đeo nhiều khí cụ hỗ trợ để niềng hơn. 

- Bác sĩ nha khoa có chuyên môn cao:

Để có được một kết quả như mong đợi, thời gian niềng nhanh thì đòi hỏi các y Bác sĩ phải có tay nghề cao. Và trên thực tế thì không phải Bác sĩ nào cũng có thể niềng răng và niềng răng thành công. Một khi đã được bác sĩ có tay nghề niềng răng cho thì lúc đó mức giá cũng sẽ không rẻ. 

Vì mỗi Bác sĩ sẽ có một chuyên môn riêng. Nên đã có rất nhiều trường hợp phản ánh lại rằng “khi niềng răng tại các nha khoa không uy tín răng đã bị hư và sau khi niềng xong thì còn chạy lộn xộn hơn mức ban đầu bởi được chỉ định niềng răng với các Bác niềng răng không chuyên”. Vậy, muốn đảm bảo kết quả tốt nhất thì bạn nên chọn những địa chỉ Nha khoa uy tín, chất lượng, niềng thành công nhiều bệnh nhân; có như vậy thì những bác sĩ trong Nha khoa mới đảm bảo tay nghề và chuyên môn. 
 

nieng-rang-40-trieu-3

Nha khoa không đau Smile One chính là 1 lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Tại Smile One, các Bác sĩ niềng răng đều được đào tạo chuyên sâu và bài bản về niềng răng, có chứng chỉ hành nghề ít nhất là 1 năm. Còn niềng thành công vô vàn các ca niềng răng. Hoàn toàn có thể khiến bạn an tâm! 

- Cơ sở vật chất:

Quả thật không ngoa khi nói cơ sở vật chất nha khoa đầy đủ và trang thiết bị hiện đại sẽ là một trợ thủ đắc lực cho việc niềng răng. Vì các máy móc hiện đại sẽ giúp cho việc thăm khám và chẩn đoán tình trạng răng đúng, giúp các bác sĩ định ra hướng đi chính xác trong tương lai khi niềng răng sao cho rút ngắn được thời gian niềng răng nhất có thể.

Và những yếu tố ở trên là những yếu tố tiên quyết để quyết định đến mức giá cuối cùng của bạn là đắt hay rẻ, là nhiều hay ít. Nhưng công bằng và so sánh thì giao hàm răng của mình cho 1 Nha khoa có uy tín, trang thiết bị hiện đại và các bác sĩ có tiếng vẫn sẽ khiến cho bạn yên tâm hơn 1 cơ sở không tiếng tăm, không máy móc hiện đại. Đừng tiếc vài triệu để rồi nhận lại 1 hàm răng không thẳng, đều lâu dài, không như mong muốn của bản thân! 

để được biết thêm chi tiết về các mức giá của từng loại niềng hoặc để đặt lịch khám nha.Nha khoa không đau Smile OneQua đây có thể thấy được rằng, nếu  chọn được 1 Nha khoa uy tín thì “ niềng răng 40 triệu” đều đã được Nha khoa cân nhắc kỹ càng, dựa trên những yếu tố bên trên. Hãy gọi đến hotline 0938 874 358 của

 

Các tin khác