smileone

Niềng răng ưu đãi cho sinh viên tại Nha khoa Smile One

Người xưa đã có câu “Hàm răng cái tóc là góc con người”, bạn lại đang có 1 hàm răng khiến bạn cảm thấy tự ti và bạn thực sự muốn đi niềng lại nó. Nhưng giá để niềng răng thấp nhất cũng vài chục triệu, mà trong khi hiện giờ bạn đang là sinh viên. Vậy phải làm sao? Hãy yên tâm đến với Smile One, gói niềng răng ưu đãi cho sinh viên đang đợi bạn, cùng xem đó là gì nhé!. 

Bạn có thể tìm hiểu thêm: 

1. Khi nào thì nên niềng răng?

 
 
nieng-rang-uu-dai-cho-sinh-vien
 

Trước khi đi tìm hiểu về gói niềng răng ưu đãi cho sinh viên, hãy cùng Smile One đi tìm hiểu những trường hợp nào cần phải niềng răng. 

Niềng răng có thể giúp can thiệp sâu và hiệu quả các khiếm khuyết ở răng về đều và đúng vị trí trên cung hàm. Và những ai đang rơi vào các trường hợp răng như dưới đây thì nên đến nha khoa để thăm khám và được nghe tư vấn niềng răng càng sớm càng tốt. Bởi tình trạng răng ra sao không chỉ chi phối đến nụ cười, thẩm mỹ khi cười nói của bạn mà còn tác động lớn đến chức năng ăn nhai, phát âm và sức khỏe răng miệng cùng toàn thân của bạn.

- Trường hợp răng bị hô, hay còn được gọi là răng bị vẩu, đây là tình trạng các răng hàm trên chìa ra phía trước nhiều hơn so với bình thường.

- Trường hợp răng bị móm - tức là dạng khớp cắn ngược, với đặc điểm là cung răng hàm dưới phủ ngoài cung răng hàm trên làm cho gương mặt như bị gãy khúc khi nhìn nghiêng, gây khó khăn khi ăn nhai và dẫn đến ảnh hưởng tới thẩm mỹ khuôn miệng và cả nụ cười.

- Trường hợp răng bị thưa - là tình trạng các răng mọc cách xa nhau trên cùng 1 cung hàm, kẽ hở răng lớn, hàm răng cũng không khít gây ra khó khăn trong việc thực hiện chức năng ăn nhai và kém thẩm mỹ.

- Trường hợp răng bị mọc lệch lạc - là tình trạng mà các răng mọc chen chúc, bị nghiêng, bị xoay, lệch ra ngoài, lệch vào trong không đồng đều gây ra việc sai lệch khớp cắn, ảnh hưởng nặng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt, nụ cười và chức năng ăn nhai.

2. Thời điểm niềng răng thích hợp nhất là lúc nào?

 
nieng-rang-uu-dai-cho-sinh-vien-01

Nhiều bạn hoc sinh, sinh viên có suy nghĩ rằng “bởi niềng răng hết nhiều tiền, lúc này còn đang đi học nên không muốn phiền bố mẹ thêm nữa nên dự định để sau khi ra trường kiếm việc làm, có lương ổn định sẽ đi niềng răng”. Nhưng có lẽ bạn không biết, giai đoạn còn đang là học sinh, sinh viên mới chính là giai đoạn vàng để thực hiện niềng răng. 

Ở giai đoạn này, khi mà răng vĩnh viễn đã được mọc đầy đủ, xương hàm đang trong giai đoạn phát triển, việc điều chỉnh những vấn đề liên quan đến răng sẽ trở nên dễ dàng hơn là khi xương đã đi vào giai đoạn ổn định và chắc chắn. Và việc niềng răng sớm ở giai đoạn này sẽ còn mang lại những ưu điểm mà bạn không ngờ tới được như:

- Đem đến hiệu quả điều trị cao hơn mong đợi:

Vì giai đoạn này xương hàm đang trong giai đoạn phát triển nên vẫn còn mềm; bởi vậy mà việc nắn chỉnh răng về đúng khớp cắn sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn, đạt hiệu quả cũng sẽ cao hơn. 

- Đảm bảo tính thẩm mỹ và giúp ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng:

Việc được niềng răng sớm sẽ giúp cho khuôn răng của bạn sớm và nhanh chóng được đều, thẳng, không gây ra các ảnh hưởng nặng đến khớp cắn cũng như là tính thẩm mỹ sẽ được cải thiện sớm hơn. Bên cạnh đó, việc có 1 hàm răng đều đặn cũng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh răng miệng, giúp ngăn ngừa các bệnh lý liên quan do vi khuẩn gây nên. 

- Làm giảm cảm giác đau đớn và khó chịu khi điều trị:

Việc được niềng răng sớm còn giúp cho bạn hạn chế được cảm giác khó chịu khi đeo mắc cài vì lúc đó xương hàm vẫn còn mềm, lực kéo chỉnh răng nhanh hơn. Mặt khác, việc niềng răng sớm còn giúp xương được ổn định hơn mà không cần đến sự can thiệp ngoài lề khác. 

- Quá trình niềng răng cũng đơn giản hơn, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí hơn. 

Hơn cả thế, nếu đến với Nha khoa không đau Smile One trong thời gian này, bạn còn nhận được những ưu đãi lớn cho sinh viên, giúp bạn tiết kiệm được kha khá đấy! Ưu đãi đó là gì?

3. Ưu đãi khủng cho sinh viên khi niềng răng tại Nha khoa không đau Smile One

 
 
nieng-rang-uu-dai-cho-sinh-vien-03

Bạn là học sinh, sinh viên, việc có được 1 hàm răng đẹp là điều vô cùng cần thiết, không những trong quá trình học tập, giao tiếp hàng ngày mà còn làm tiền đề sau này đi xin việc. Nhưng nếu bạn thấy việc niềng răng tốn kém thì hãy đến thăm khám và điều trị tại Nha khoa không đau Smile One trong thời gian này. Hiện Nha khoa đang có gói ưu đãi niềng răng cho sinh viên khi niềng mắc cài. 

Niềng răng mắc cài được xem là công nghệ niềng răng an toàn và hiệu quả nhất trong các loại niềng răng với mức chi phí hợp lý nhất. Hơn cả thế chính là, tại Smile One có thiết kế mắc cài siêu mỏng, khi được gắn trên răng sẽ không tạo cảm giác khó chịu và vướng bận cho bạn thoải mái nói chuyện, ăn uống. Đặc biệt là với lực ma sát ổn định, còn giúp bạn tránh bị rơi mắc cài và hỗ trợ quá trình niềng răng được ổn định mang tới hiệu quả nhanh chóng. 

-  Ưu đãi hấp dẫn tại Nha khoa không đau Smile One: 

- Trẻ em dưới 12 tuổi nhận ưu đãi ngay gói thấp nhất trị giá từ 11tr đồng. 

- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên sẽ áp dụng gói ưu đãi người lớn. 

- Đặc biệt sẽ áp dụng gói ưu đãi thấp nhất trị giá từ 13tr đồng với những bạn đang là học sinh - sinh viên khi tới với Nha khoa Smile One. 

Gói niềng răng ưu đãi cho sinh viên như vậy thì còn chần chờ gì mà không đến Smile One để thăm khám và niềng răng ngay để có được hàm răng đẹp càng sớm càng tốt cơ chứ! Mọi thông tin chi tiết, hãy liên hệ đến Hotline của Smile One để được tư vấn kỹ hơn nha.

Các tin khác