smileone

[GIẢI ĐÁP] Răng sứ thẩm mỹ loại nào tốt nhất?

Bạn đang có ý định đi bọc răng sứ thẩm mỹ nhưng lại là người không biết nên chọn loại răng sứ nào cho phù hợp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại răng sứ khiến nhiều người băn khoăn. Loại nào thích hợp với mình? Xin mời bạn hãy cùng nhakhoasmileone đọc bài viết dưới đây để biết được răng sứ thẩm mỹ loại nào tốt nhất nhé.

Dưới đây là một số dòng răng sứ phổ biến:

Răng toàn sứ

Răng sứ thẩm mỹ loại nào tốt nhất?Câu trả lời đó là Răng toàn sứ, hiện nay, đại đa số khách hàng đều sử dụng loại răng toàn sứ này, là răng có khung sườn được làm bằng Lithium Disilicate. Răng toàn sứ phù hợp cho các răng đơn lẻ, vùng răng trước và không chịu lực. Sơ với các loại răng sứ khác, thì răng này được đánh giá là có giá trị thẩm mỹ rất cao, màu sắc giống y chang răng thật, viền răng không bị đen. Tuy nhiên, loại răng này có chi phí cao, không chịu được lực nên nếu bạn có bọc răng sử dụng loại răng toàn sứ này thì hạn chế việc nhai nuốt hàng ngày.

rang-su-loai-nao-tot-1

Có thể bạn quan tâm:

Răng sứ kim loại niken-crom

Đây là lại răng với phần khung sườn được làm bằng hợp kim không rỉ và phần bọc bên ngoài là bằng sứ. Ưu điểm của loại răng sứ này là giá thành tương đối rẻ, khung sườn chắc chắn, việc thực hiện khá dễ dàng. Thế nhưng, nhiều người đánh giá loại răng sứ  này không có giá trị thẩm mỹ cao bởi vì khi soi đèn vào vẫn nhìn thấy vết thâm đen ở răng. Do vậy mà loại răng này được đánh giá là phù hợp để sử dụng cho phần răng trong.

Răng sứ Titan

Răng sứ Titan với phần khung sườn bằng hợp kim Titan, phần bọc ngoài bằng sứ. Đây là loại răng sứ với ưu điểm là chống oxi hóa cực tốt, khung cứng chắc và tương thích tốt. Tuy nhiên, đây là loại răng có giá trị thẩm mỹ không cao mà giá thành lại đặt và việc thực hiện cũng đòi hỏi kỹ thuật cao hơn. Răng sứ Titan khá thích hợp khi sử dụng ở phần răng trong, đặc biệt là những người bị dị ứng kim loại.

rang-su-loai-nao-tot-2

Răng sứ quý kim

Răng sứ kim loại quý khá được ưa chuộng và sử dụng nhiều, là loại răng sứ có khung sườn được làm từ hợp kim của vàng và bạch kim. Đây là loại răng có giá trị thẩm mỹ tốt và bền cứng. Thế nhưng giá thành của loại răng này rất cao bởi nó do loại hợp kim cấu tạo.

rang-su-loai-nao-tot-3

Răng toàn sứ Cercon

Răng sứ Cercon là loại răng được làm hoàn toàn bằng sứ bao gồm cả phần sườn và bọc ngoài. Loại răng  này sẽ khắc phục được sự thâm đen ở viền răng của răng sứ kim loại, và được đánh giá là có sự tương tác sinh lý tốt, độ chính xác và mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Phần lớn các bác sỹ nha khoa đều khuyên dùng loại răng sứ này bởi nó có giá trị thẩm mỹ cao, độ bền có thể lên đến 10 năm, cùng với khả năng chịu lực cao gấp 5 lần răng thật...Có thể nhận thấy rằng, đây là loại răng phù hợp với tất cả mọi người. Với nhiều ưu điểm vượt trội, nên chí phí cho loại răng này là không hề thấp, việc thực hiện cũng đòi hỏi cẩn thẩn, tỷ mỉ.

rang-su-loai-nao-tot-4

Răng sứ Emax

Là loại răng sứ đạt có độ thẩm mỹ cao của dòng sứ không kim loại, đây là loại vật liệu sứ đạt độ thẩm mỹ tối đa và tốt nhất hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội nên răng toàn sứ Emax gần như đã thay thế các loại răng sứ bằng kim loại truyền thống trước đây. Răng sứ Emax mang đến cho bạn sự lựa chọn và an toàn tuyệt đối, bạn không phải băn khoăn không biết nên chọn loại răng sứ nào tốt nhất.

rang-su-loai-nao-tot-5

Răng sứ Zirconia

Zirconia được sử dụng rất nhiều trong các ngành công nghiệp như: làm vỏ tàu vũ trụ con thoi, thắng xe hơi…Zirconia là oxit của kim loại  Zirconium, được phát hiện từ rất lâu và ngày nay, chất liệu Zirconia được ứng dụng và sử dụng vào ngành Nha khoa bởi nó có đặc tính tương hợp sinh học tốt. Với tính chất đặc biệt, độ bền và thẩm mỹ cao nên Răng sứ Zirconia là loại răng sứ đáng để bạn cân nhắc. Là loại răng sứ cao cấp được chế tác từ những bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên có chuyên môn về sứ và nha khoa.

rang-su-loai-nao-tot-6rang-su-loai-nao-tot-6 

Dán sứ Veneer

Dán sứ Veneer là kỹ thuật làm thẩm mỹ nha khoa bọc mặt nạ cho răng, mang lại giá trị thẩm mỹ, bảo vệ răng tự nhiên tốt nhất với mức độ mài răng vô cùng nhỏ.

rang-su-loai-nao-tot-6

Răng sứ Nacera 

Đây là một trong những dòng răng sứ không kim loại tốt nhất hiện nay với những ưu điểm nổi bật về tính thẩm mỹ, độ chịu lực cao. Khi phục hình với răng sứ Nacera có màu sắc tự nhiên, sáng bóng đặc biệt là không hề bị thâm đen viền nướu. Răng sứ Nacera là một trong những chất liệu Bọc răng sứ có độ bền cao nhất, cao gấp gần 7 lần răng thật .

rang-su-loai-nao-tot-7

Trên đây là một số loại răng sứ tiêu biểu mà bạn có thể cân nhắc khi làm răng sứ  thẩm mỹ. Tuy nhiên để để lựa chọn được bọc răng sứ thẩm mỹ loại nào tốt nhất cho mình, bạn cũng nên xem đến điều kiện kinh tế, cơ địa của mình xem loại răng sứ nào là phù hợp nhé. Hãy tham khảo ý kiến hoặc đến với nhakhoasmileone để có được lời khuyên hữu ích nhất.

Các tin khác