smileone

SỰ THẬT Về Trung tâm cấy ghép implant i-dent Hồ Chí Minh Như Thế Nào?

Trung tâm cấy ghép implant i-dent Hồ Chí Minh là một trong số ít những trung tâm nha khoa uy tín được sở y tế TPHCM cấp phép cấy ghép implant tại địa bàn thành phố. Chúng ta cùng tìm hiểu về trung tâm nha khoa này trong bài viết dưới đây.
luôn cố gắng, nỗ lực hết khả năng của mình để mang đến cho người dân một nụ cười đẹp và một sức khỏe răng miệng tốt nhất.trung tâm cấy ghép implant i-dent Hồ Chí MinhTự hào là một trong số ít những trung tâm nha khoa được sở y tế TPHCM cấp phép cho cấy ghép implant tại cơ sở-

 

trung-tam-cay-ghep-implant-ident-ho-chi-minh


Tin hay cho bạn:

Đôi nét về trung tâm nha khoa Ident

Thành lập năm 2014, sau hơn 6 năm đi vào hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, với sự nỗ lực không ngừng của Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng cùng với đội ngũ cộng sự tại nha khoa I-DENT đã thực hiện thành công hơn 5,000 ca Implant, từ đó kiến tạo nụ cười hạnh phúc cho hàng ngàn bệnh nhân.

Với mong muốn sẽ mang đến cho người dân một hàm răng đẹp cùng nụ cười tỏa sáng, đội ngũ bác sĩ, y tá và điều dưỡng nha khoa của Ident đã luôn luôn nỗ lực và cố gắng hàng ngày để làm hàng lòng tất cả khách hàng của mình ngay cả những người khó tính nhất. 

Cho tới nay, i-dent đã thực hiện điều trị nhiều ca điều trị khác nhau và tự tin rằng sẽ trở thành một trong những trung tâm nha khoa đáng tin cậy của người dân trong việc cấy ghép implant nói riêng và chăm sóc sức khỏe răng miệng nói chung ở thành phố Hồ Chí Minh.

Trở thành sự lựa chọn hàng đầu về niềm tin, uy tín và chất lượng của người bệnh chính là điều mà Ident luôn luôn hướng tới. Và trên thực tế thi Ident đã, đang và chắc chắn sẽ làm được.

Không chỉ mang đến cho người bệnh một hàm răng mới, đảm bảo được chức năng ăn nhai và có giá trị thẩm mỹ cao, Ident còn hướng tới sức khỏe răng miệng lâu dài cho cho người dân, mang đến cho người dân sự hài lòng tuyệt đối. Và từ đó kiến tạo nên những nụ cười hạnh phúc cho cộng đồng.

Và giá trị cốt lõi mà Ident mang đến trong mỗi dịch vụ là: 


- Chữ tâm luôn luôn được đặt lên hàng đầu: Ident luôn đề cao Y đức trong quá trình điều trị nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe răng miệng và mang lại kết quả điều trị tốt cho mỗi bệnh nhân.Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và nhân văn cho đội ngũ Bác sĩ, phụ tá và nhân viên… đang làm việc tại là điều mà I-Dent luôn cố gắng thực hiện.

 

trung-tam-cay-ghep-implant-ident-ho-chi-minh

- Thông tin công khai, minh bạch trong quá trình tư vấn và điều trị cho bệnh nhân chính là những gì mà Ident đang thực hiện.

- Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối: Cam kết bảo mật tuyệt đối tất cả những thông tin của khách hàng chính là những gì mà Ident cam kết thực hiện với khách hàng của minh.

- Tuân thủ nghiêm ngặt những quy định của Pháp Luật và  đáp ứng một cách đầy đủ tất cả những quy chẩm của Bộ Y tế và thực trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng.

- Tôn trọng và luôn lắng nghe những mong muốn của khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ của Ident

Ident sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi đứng đầu là tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng- một người có niềm đam về và giàu nhiệt huyết trong lĩnh vực này. Ngay từ khi còn theo học tại trường đại học y dược TP HCM ông đã thể hiện sự xuất sắc trong quá trình học tập và dành được học bổng nghiên cứu sinh tại trường đại học Aix - Marseille-Pháp.

Trong hơn 10 năm tu nghiệp tại Pháp, được tiếp cận với công nghệ hiện đại nhất, Bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng cảm thấy lo ngại trước những kỹ thuật nha khoa đã quá cũ và không thể bắt kịp sự tiến bộ của nền Nha khoa thế giới ở nước ta. Đồng thời, ở Việt Nam cũng thiếu đi những địa chỉ phòng khám nha khoa tin cậy và các phương án điều trị thích hợp dành cho người dân.

Việc thiếu những thông tin, kiến thức chính là nguyên nhân dẫn đến sự thờ ơ và không có sự quan tâm đúng mức đến sức khỏe răng miệng của người dân. Từ đó dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe lâu dài.

trung-tam-cay-ghep-implant-ident-ho-chi-minh

 

Đó chính là lý do khiến cho tiến sĩ Y khoa trẻ nhất Việt Nam bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Pháp, trở về Việt Nam để mang đến cho người dân Việt Nam một nụ cười đẹp. Và đó là lý do mà trung tâm nha khoa Ident ra đời
chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.Trung tâm cấy ghép implant i-dent Hồ Chí MinhBạn đang tìm kiếm một phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM?

 

Nguồn:  Nha khoa Smile One

 

XEM NGAY DỊCH VỤ TRỒNG RĂNG IMPLANT TẠI NHA KHOA SMILE ONE TẠI ĐÂY

trong-rang-implant

 

Các tin khác