smileone

Quy trình cấy implant tại viện cấy ghép implant JW Hàn Quốc

Viện cấy ghép implant Jw Hàn Quốc là một địa chỉ nha khoa uy tín được nhiều người đến đây để điều trị các bệnh về răng miệng và để làm thẩm mỹ hàm răng. Chúng ta cùng tìm hiểu về phòng khám nha khoa này.
Bạn có thể tìm hiểu thêm:

Viện cấy ghép implant Jw Hàn Quốc được biết đến đầu tiên là một thẩm mỹ viện. Tại đây có rất nhiều dịch vụ chăm sóc khác nhau. Và cấy implant cũng chính là một trong những dịch vụ của JW.

1. Tại sao nên cấy răng implant

 
cay-ghep-implant

Cấy implant được xem là một giải pháp vô cùng hữu ích dành cho những người bị mất răng lâu năm, bị mất răng toàn hàm hoặc muốn thay thế răng mớí nhưng chiếc răng bị hư hỏng lại không còn đảm bảo chức năng ăn nhai hay giá thẩm mỹ. Nên đi cấy răng implant để đảm bảo quá trình ăn nhai diễn ra bình thường không, phục hình chiếc răng đã mất mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho hàm răng.

Cấy ghép implant đặc biệt rất thích hợp đối với những người bị mất 1 răng thậm chí là nhiều răng. Tuy nhiên, trước khi tiến hành cấy ghép thì tốt nhất bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín chất lượng để tiến hành tiểu phẫu cấy ghép implant. 

2. Quy trình cấy ghép implant tại JW hàn Quốc

Quy trinh cấy ghép implant tại JW hàn Quốc gồm các giai đoạn sau: 

Giai đoạn 1: giai đoạn đặt implant và chờ đợi lành thương.

Trong giai đoạn này, các bác sĩ phẫu thuật sẽ tiến hành đặt một chân răng implant vào trong của xương hàm tại vị trí chân răng cũ bị mất giai đoạn này trải qua các bước sau:

- Bước 1: Lập kế hoạch điều trị, và lựa chọn chân răng implant phù hợp với xương hàm và hàm răng.Trong bước này, nên dựa vào thể tích và cấu trúc của xương hàm cũng như tình trạng của các răng và khớp cắn, mà bác sĩ sẽ lựa chọn một chân implant phù hợp nhất.

- Bước 2: bộc lộ lợi, khoan xương và đặt chân răng implant.

Trong bước này, nha sĩ sẽ sử dụng máy móc kỹ thuật tiến hành đục một lỗ nhỏ ở lợi để tiếp cận với xương hàm, sau đó lại dùng các mũi khoan chuyên dụng để khoan xương hàm và đặt chân implant nhân tạo vào vị trí khoan.

Răng implant được đặt vào trong xương, tại vị trí của chân răng cũ. Đường kính và chiều dài của chân răng implant phải lựa chọn phù hợp với chân răng cũ.

- Bước 3: đặt trụ lành thương để tạo hình lợi.

Khác với cấy ghép implant cổ điển, là sau khi đặt chân răng nhân tạo implant, thì nha sĩ phải tiến hành khâu kín lợi phủ implant để cho implant có tích hợp với xương hàm sau đó mới tiến hành bộc lộ implant và đặt trụ lành thương để tạo hình lợi sau khi implant đã tích hợp. Thời gian này cũng mất khoảng 2 tháng. 
 

cay-ghep-implant-2

Giai đoạn 2: lấy dấu và lắp răng sứ trên implant.

Chân răng implant sau khi đã được đặt vào xương hàm thì cần phải có một khoảng thời gian chờ đợi cho chân implant tích vào xương hàm. Thông thường, thời gian để implant tích hợp với xương hàm là 2 – 3 tháng tùy loại implant.

Sau khi implant đã tích hợp với xương nha sĩ sẽ tiến hành tháo bỏ phần trụ lành thương và lấy dấu implant để làm răng sứ, răng sứ sau khi được chế tác xong sẽ được gắn lên implant bằng một chất gắn chuyên dụng.

3. Những tiêu chí đánh giá về một phòng khám nha khoa uy tín

Khác với phương pháp trồng răng thông thường, cấy ghép implant đòi hỏi phải có những tiêu chí khắt khe. Tại các nước có nền nha khoa phát triển trồng răng implant bắt buộc phải thực hiện ở những trung tâm nha khoa chuyên biệt dành cho cấy ghép implant. Một trung tâm nha khoa chất lượng phải đạt được những tiêu chí sau:

Quá trình cấy ghép implant phải được vô trùng

 
qua-trinh-cay-ghep-implant

Khác với những thủ thuật nha khoa khác, cấy ghép implant cần phải khoan xương, sau đó mới đặt một chân răng nhân tạo vào trong xương, vì thế sự vô trùng là cần thiết và bắt buộc để tránh nhiễm trùng gây tổn thương sau này.

Đội ngũ bác sĩ

Cấy ghép implant là một kỹ thuật khó không phải bác sĩ nào cũng có thể thực hiện được. Theo quy định của Bộ Y Tế, thì bác sĩ cấy ghép implant cần được đào tạo chuyên sâu và phải có chứng chỉ hành nghề về implant, đồng thời có thời gian thực hành implant nha khoa ít nhất 54 tháng mới được cấp phép hành nghề. 

Một bác sĩ thiếu hiểu biết sẽ có thể xâm hại đến cấu trúc của giải phẫu nguy hiểm như xoang hàm, dây thần kinh mang đến thương tật suốt đời cho người bệnh. Do đó trồng răng implant ở đâu tốt nhất chính là ở nơi có đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về implant.

Trang thiết bị máy móc hiện đại phù hợp với chuyên khoa implant

Bạn đang muốn cấy răng implant? Đến ngay viện cấy ghép implant JW Hàn Quốc. 

Nguồn: https://nhakhoasmileone.vn/

 

Các tin khác